Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm 2022-2023

Dưới đây là danh sách Nội dung họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học hay nhất và đầy đủ nhất

trước khi bắt ầu vào nĂm học thì nhà trường sẽ tổ chức buổi họp pHụ huynh ể trao ổi về kếch học học tập trong nĂm của các em. /strong>như thế nào?

Ý nghĩa của buổi họp phụ huynh đầu năm

– buổi họp phụ huynh đầu năm là dịp quan trọng để giáo viên triển khai những kế hoạch hoạt động trong cả năm học học của h.ủc sinh Đây cũng là dịp để giáo viên lắng nghe những chia sẻ từ các bậc phụ huynh về việc học của các con tại trường.

– không những vậy buổi họp ầu năm còn là cơ hội ể xây dựng mối quan hệ hợp tác, gắn bó và thình giữa gia đình và Ựcô tr.-gi-gi tr. >

do đó ngoài việc chuẩn bị kĩ càng về cơt vật chất thì cần chuẩn bị kịch bản chương trình họp pHụ huynh ầu năm 2022-2023 trước khi tiến hành họp.

kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường mầm non

khi tổ chức họp phụ huynh đầu năm trường mầm non có thể tham khảo kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu strong nă2-m 02

kỊch bẢn chƯƠng trÌnh hỌp phỤ huynh ĐẦu nĂm 20….-20…..

– thời gian: ……giờ….. ngày… tháng… năm 20…….

– thành phần: ban giám hiệu, giáo viên và toàn thể phụ huynh học sinh.

– Địa điểm: trường ………………………………………………………………….

– nội manure:…………………………………………………………………………..…

– tuyên bố lý do: hôm noy, ngày …/…/20… được sự đồng ý của ban giám hiệu trường ……….. lớp ………. thực hiện họp phụ huynh đầu năm, năm học 20… – 20… để bàn kế hoạch năm học và những khoản jue đầu năm của tr.

me. Điểm danh

– kính thưa các bậc phụ huynh, trước khi bước vào cuộc họp, tôi xin phép được điểm danh.

– kính thưa các bậc pHụ huynh ể bước vào nĂm học mới, ược sự chỉ ạo của ban giám hiệu trrường mầm non ……… .. và lớp ……… .. tổc họp phụ huynh ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể huynh ể huynh thảo luận thống nhất cùng phụ huynh một vài việc trong năm học 20…-20..

– trước khi bước vào cuộc họp, xin mời một phụ huynh viết biên bản cuộc họp của lớp.

ii. thành phần

– về phía giáo viên lớp …………..có:

1, ………………………………………

2,………………………………………….

về phía phụ huynh gồm có………………..phụ huynh có mặt.

iii. nội manure;

gồm 5 phần:

1, báo cáo kết quả năm học 20….-20….;

2, triển khai kế hoạch năm học mới;

3, thực hiện nội quy – quy chế của nhà trường và của lớp;

4, thông qua thỏa thuận những khoản thu của năm học;

5. Ý kiến ​​đóng góp và bầu chi hội trưởng hội phụ huynh;

iv, tiến hành

1, báo cáo kết quả năm học 20…-20….

– thay mặt giáo viên lớp ………….. tôi xin được thông qua kết quả năm học ……. – ……. của trường mầm non…… và lớp …………..

– thưa các bậc phụ huynh trường ………………. là trường có bề dày thành tích nhiều năm liền đạt danh hiệu trường hiện đại suất sắc cấp thành phố.

– có ội ngũ giáo viên đoàn kết, nhất trí cao, có bề dày kinh nghiệm, trình ộ chuyên mmôn chắc chắn, khhả n. .

– lớp …………..trong năm học ……. – ……. từng huy động được số trẻ ra lớp rất đông đạt tỉ lệ hơn 100% chỉ tiêu nhà trường giao.

– về chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng: 100% số trẻ ăn bán trú tại trường

– về chất lượng giáo dục:

+ trong năm học vừa qua lớp …………..đạt danh hiệu lớp hiện đại,

+ về phía giáo viên:…. giáo viên dạy giỏi cấp trường

+ năm học vừa qua trường ………………. từng thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới để hỗ trợ những cháu học tập dễ chịu và nâng cao kiên thức hiểt u bin.

2. triển khai kế hoạch năm học mới

tôi xin phép được tuyên bố kết thúc buổi họp. xin chân thành các đại biểu và các bậc phụ huynh đã bớt chút thời gian về dự buổi họp đầu năm. chúc các quý vị đại biểu cùng các bậc phụ huynh sức khoẻ – hạnh phúc – thành công trong công việc.

kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học

kỊch bẢn chƯƠng trÌnh hỌp phỤ huynh ĐẦu nĂm trƯỜng tiỂu hỌc nĂm hỌc 20…-20…..

me. Ổng định tổ chức

1) kiểm diện, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

2) cử thư ký cuộc họp

3) thông qua nội dung cuộc họp

– báo cáo tóm tắt kết quả năm học 20….- 20…. (của trường, của lớp)

– nhận xét về năng lực, nhận thức và ý thức học tập, rèn luyện của từng hs.

– triển khai nhiệm vụ năm học 20….- 20….; bàn bạc thống nhất phương pháp kết hợp giữa gia đình và nhà trường giáo dục học sinh.

– thống nhất các khoản mua sắm, đóng góp và xã hội hóa giáo dục năm học 20….- 20…..

ii. nội dung họp

1) kết quả năm học ……….-20…. của nhà trường

1.1. về chất lượng giáo dục học sinh

– về phẩm chất của hs: ……./……. em =…..được đánh giá tốt.

– về kiến ​​​​thức: …/……. em =….được đánh giá đạt yêu cầu trở lên

– về năng lực: ……./……. = …được đánh giá đạt yêu cầu trở lên

– học sinh hoàn thành chương trình tiểu học:… em, đạt 100%.

– học sinh hoàn thành chương trình lớp học: đạt…%.

– học sinh được khen thưởng: … em chiếm…%

– học sinh lên lớp thẳng:…/……., đạt…%

1.2. về giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, cấp huyện.

– ….giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi và giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện.

-…. đồng chí có sáng kiến ​​được công nhận cấp huyện, trong đó có… đồng chí có sáng kiến ​​được công nhận cấp ngành (tỉnh).

2) kết quả năm học ……….-20…. của lớp….

3) nhận xét từng học sinh về nhận thức, năng lực, sở trường, ý thức…

4) nhiệm vụ năm học 20….- 20….

a) nhiệm vụ chung

– tiếp tục triển khai chương trình hành động của bộ giáo dục và Đào tạo về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dỐàc.và

– TăNG cường nềp kỉ cương, chất lượng và hiệu quả công tác trong các cơ sở giáo dục tiểu học, tiếp tục ẩy mạnh việc học tập và là ấm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm gươm

– tiếp tục chỉ đạo việc quản lí, tổ chức dạy học theo chuẩn kiến ​​​​thức, kĩ năng; điều chỉnh nội dung dạy học phù hợp đặc điểm tâm sinh lý học sinh tiểu học; tăng cường giáo dục đạo đức, giáo dục kĩ năng sống cho học sinh;

– chỉ đạo triển khai hiệu quả mô hình trường tiểu học mới; triển khai dạy tiếng việt lớp 1 theo chương trình công nghệ giáo dục.

– khuyến khích sự sáng tạo và đề cao trách nhiệm của giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục.

b) nhiệm vụ cụ thể

– Đẩy mạnh và phát huy hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua

-tiếp tục ẩy mạnh việc học tập và làm Theo tấm gương ạo ức hồ chí minh, củng cố kết quảc cuộc vận ộng “mỗi thầy giáo, cô gi-gi-tấm ức.

– tiếp tục thực hiện sáng tạo các nội dung của phong trào thi đua “xây dựng trường học thi thiện, học sinh tích cực”, xây dựng nhà trường, quản lớp học học.

– giữ vững quy mô trường lớp, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học

– tăng cường tuyên Truyền với các cấp, ngành, các tổ chức xã hội và pHụ hhynh học sinh về hiệu quả của việc ạt phổ cập giáo dục tiểu học mức ộ ộ 3.

– tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

+ tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày. tổ chức linh hoạt các hoạt động dạy học và giáo dục: dạy học, giáo dục trải nghiệm; tổ chức các cuộc giao lưu trong lớp, khối lớp và liên khối giữa các trường tiểu học;

+ thành lập các câu lạc bộ môn học: yêu thích tiếng anh, võ, cầu lông, thể dục erobic, cờ vua, bóng đá mi ni, nhạc cụ dân, khigan, khigan, đo vẽ, vẽc, đc, đàn oóc gan, mú, khi, khi, khi, vẽc, vẽc, đc, đàn oó. , trang trí, nhóm hoạt động xã hội với các hoạt động tìm hiểu về tự nhiên, lịch sử, địa lí văn hoá truyền thống quð hưư

– tăng cường tuyên truyền vận động phụ huynh học sinh, thực hiện xã hội hóa để tổ chức bán trú cho học sinh.

– thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh.

– chỉ ạo thực hiện ổi mới ồng bộ pHương phap dạy học, hình thức tổc chức lớp học nhằm hình thành và phat triển các nhóm năc lực choc học Sinh. <.

– tăng cường đổi mới công tác quản lí: Đặc biệt quan tâm thực hiện công tác xã hội hóa và phối hợp trong quản lý, giáo dc sinch họ>

– một số hoạt động khác: tổ chức tốt các hội thi, giao lưu cấp trường, huyện và tham gia cấp tỉnh;..

5) Đặc điểm chương trình, phương pháp dạy học và giáo dục của khối, lớp mình….. Đặc điểm tâm, sinh lý họu sinh

6) phương pháp phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường để giáo dục học sinh

– phụ huynh học sinh phải giữ mối liên hệ thường xuyên với giáo viên chủ nhiệm, nhà trường để có giải pháp giáo < dục hsqu

+ hướng dẫn phhs sử dụng sll.

+ liên hệ bằng nhiều hình thức: gặp trực tiếp, thông qua các phương tiện liên lạc, qua chi hội cha mẹ hs của lớp, thông qua hội cmhstr>

– phhs phải gương mẫu trong sinh hoạt, trong cuộc sống từng hs…

– Ở nhà gd các em bằng phương pháp động viên, khuyến khích, tôn trọng con em mình…

– không đánh đập, chửi mắng, trách phạt các em.

– tôn trọng thầy cô giáo bằng lời nói và việc làm để gd các em kính thầy, yêu bạn.

– phhs có trách nhiệm lo toan, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho các cháu học tập.

– kết hợp với gv duy trì các hoạt động học tập, rèn luyện, giúp đỡ ông bà, cha mẹ ở nhà của các em.

– Đến trường liên hệ, trao đổi với gv, gặp gỡ gv phải ngoài giờ học của các em để không ảnh hưởng đến việ hpc c t.

7) các khoản phhs và hs phải mua sắm, Đóng góp và các khoản ủng hộ xhhgd năm học 20….- 20….

tôi xin phép được tuyên bố kết thúc buổi họp. xin chân thành các đại biểu và các bậc phụ huynh đã bớt chút thời gian về dự buổi họp đầu năm. chúc các quý vị đại biểu cùng các bậc phụ huynh sức khoẻ – hạnh phúc – thành công trong công việc.

kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường thcs

nỘi dung hỌp phỤ huynh ĐẦu nĂm năm học ….. – ….. – lớp …..

– thời gian: …giờ… ngày… tháng… năm 20…

– thành phần: bgh, gv và toàn thể phụ huynh hs.

– Địa điểm: trường ………………………………………………………………

nội manure:

phần một: họp chung toàn trường

– hiệu trưởng báo cáo thông qua kết quả nhà trường đạt được trong năm học qua và kế hoạch năm học này.

– hội trưởng hội phụ huynh báo cáo thu chi năm trước và kế hoạch năm học này.

– thảo luận toàn trường.

phần hai: họp theo lớp

1. Ổn định – điểm diện:

tuyên bố lý do:

hôm no, ngày …/…/20… được sự đồng ý của bgh trường ……………………………lớp ………. tiến hành họp phụ huynh đầu năm, năm học 20… – 20… để thông qua kế hoạch năm học và thông qua các khoản jue đầu năm củang tr.

2. bầu thư ký…………………………………………………………………………..

3. báo cáo tình hình học tập và rèn luyện đầu năm học 20… – 20…

a) thuận lợi:

– Đa số các em đều ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô giáo, khá chăm chỉ trong học tập và rèn luyện.

– trình độ hs khá đồng đều.

b) khó khăn:

– là lớp ầu cấp nên học sinh còn bỡ ngỡ rụt rè, tac pHong sinh hoạt chưa quen với môi Trường của học Sinh Thcs, nĂng lực tựn của cc em còn nhihu hạn chế.

– nhiều em hoạt động còn trầm, thiếu mạnh dạn trong học tập và giao tiếp.

– kỹ năng đọc, tính toán nhiều em còn yếu.

4. một số biện pháp:

– Đối với gv và hs:

+ thường xuyên theo dõi, bám sat học sinh lớp chủ nhiệm ểmm bắt tình hình và Co những điều chỉnh kịp thời nếu cần trong học tập chính kho và kể cả cả cảc

+ Đối với hs cá biệt, lười học thì phối hợp với giáo viên bộ môn thường xuyên kiểm tra bài vở; nghiêm cấm việc hs bỏ học, bỏ giờ, ngồi học không ghi bài, thiếu bài kiểm tra,…

– về phía phụ huynh:

+ Đôn đốc, kiểm tra việc học hành của with ở nhà.

+ nhắc các em chuẩn bị bài, sách vở, đô dùng học tập trước khi tới lớp.

+ tạo điều kiện thuận lợi cho con như mua sắm đầy đủ đồ dùng học tập, một số sách tham khảo, nâng cao,…

6. thông qua các khoản thu đầu năm:

Ý kiến ​​​​của phụ huynh: (Ý kiến ​​​​của phụ huynh về kế hoạch năm học và các khoản thu đầu năm).

7. bầu chi hội trưởng hội phụ huynh:

8. kết thúc:

sau một buổi làm việc khẩn trương. tôi xin phép được tuyên bố kết thúc buổi họp. xin chân thành các đại biểu và các bậc phụ huynh đã bớt chút thời gian về dự buổi họp đầu năm. chúc các quý vị đại biểu cùng các bậc phụ huynh sức khoẻ – hạnh phúc – thành công trong công việc.

xin trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *