Bài Thơ Đôi Bàn Tay Bé ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

Bài thơ đôi bàn tay

Dưới đây là danh sách Bài thơ đôi bàn tay hay nhất và đầy đủ nhất

bài thơ Đôi bàn tay bé ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ thohay.vn chia sẽ các thông tin Đầy Đủ, hữu Ích về bài thơ cho bé.

nội dung bài thơ Đôi bàn tay bé

bài thơ: Đôi bàn tay bétác giả: nguyễn lãm thắng.

Đôi bàn tay bé xíulại siêng năng nhất nhàhết xâu kim cho bàlại nhặt rau giúp mẹ

Đôi bàn tay be bénhanh nhẹn ai biết không?chiều tưới cây cho ôngtối chép thơ tặng bố

Đôi bàn tay bé nhỏbế em (mẹ vắng nhà) Đôi tay biết nhường quadỗ dành khi em khóc

Đôi bàn tay bé nhócĐiểm mười giành lấy ngayphát biểu xây dựng bàivà nổi danh múa dẻo

Đôi bàn tay bé khéomười ngón mười bông hoa.

thohay.vn tặng bạn ❤️ bài thơ vườn rau của bà ❤️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh bài thơ Đôi bàn tay bé

hình Ảnh bài thơ Đôi bàn tay bé

giáo Án bài thơ Đôi bàn tay bé

i. mục tieu cần đạt.1. kiến thức:

– trẻ thuộc bài thơ

– tên tác giả- hiểu nội dung bài thơ

2. kỹ năng:– trẻ biết trả lời rõ ràng, rành mạch, đủ câu, đủ ý

– rèn kỹ năng nghe, đọc thơ diễn cảm

– trẻ cảm nhận được nhịp điệu bài thơ,

– kỹ năng ghi nhớ có chủ đích

– biết đọc thơ cùng cô.

3. thái độ:– trẻ yêu thích môn học- giáo dục trẻ biết yêu quý những ý nghĩa trong bài thơ.- nghiêm túc lăng nghe cô

ii. chuẩn bị. – hình ảnh minh hoạ của bài thơ – nhạc bài hát về bài thơ – máy tính, máy chiếu. – tranh thơ, ảnh thơ

iii. tổ chức hoạt động a.hoạt động của cô.

1.hoạt Động 1: gây hứng thú.– hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi nhéng.- cô liô và t hátên bài thơ trên đây.- các with vừa hát bài hát gì?- bài hát nói về cái gì?- các with biết bài thơ nópcute nó về những cái gì không?- cô có một nghĩa , Đ Đth đó là bài bài của nhà thơ tác giả: nguyễn lãm thắng chúng mình cùng lắng nghe nhé

2.hoạt Động 2: a, cô đọc mẫu lần 1:

– bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. – cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ Đôi bàn tay bé – Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng mình nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung bài thơ

b, cô đọc bài thơ lần 2:– bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn – Ảnh minh họa của lời thơ

c, cô đọc bài thơ lần 3:– Đàm thoại trích dẫn.

Đôi bàn tay bé xíu

lại siêng năng nhất nhàhết xâu kim cho bà

lại nhặt rau giúp mẹ

…..

– cô các bé ý nội dung đoạn trictn- cô vừa ọc bài thơ gì?- các em sẽ trả lời tên bài thơ- bài thơ do ai sáng tác? /p>

– Đàm thoại trích dẫn.

Đôi bàn tay be bé

nhanh nhẹn ai biết không? chiều tưới cây cho ôngtối chép thơ tặng bốôi bàn tay bé nhỏbế em (mẹ vắng nhà) đôi tay biết nhường quàdỗ dành khi khi em khi em khi

……. – giảng nội dung bài thơ: bài thơ muốn nhắc ến hình ảnh của những ý nghĩa gì?- giáo dục trẻ biết yêu quý những hìnhĩh ản>

– Đàm thoại trích dẫn.

Đôi bàn tay bé nhóc

Điểm mười giành lấy ngayphát biểu xây dựng bàivà nổi danh múa dẻoĐôi bàn tay bé khéo

mười ngón mười bông hoa.

……

iv. dạy trẻ đọc thơ.– cô cho trẻ đọc thơ cùng cô 2- 3 lần

– mời từng tổ thi đưa nhau đọc- mời nhóm trẻ lên đọc thơ- mời cá nhân trẻ đọc- cô lắng nge và sửa sai cho trẻ

b.hoạt động của trẻ

– trẻ chia thành tổ nhóm- trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo- haát bài hat theo cô hat tổ nhóm và cá nhân

v.kết thúc

– nhận xét buổi học cả lớp

– tuyên dương từng tổ, nhóm cá nhân

– cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏi bây giờ chúng mình hãy cùng cô hát bài: liên quan tới lơi bài thơ trên nhé

– dặn cho các em về nhà nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe.

– cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.

chia sẽ thêm ? bài thơ Ảnh bác ? nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *