Tác phẩm văn học

Bài Thơ Ông Mặt Trời Của Bé ❤️️Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

bài thơ Ông mặt trời của bé ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ chia sẽ bài thơ Ông mặt trời của bé hay Ý nghĩa và bổ.

nhc

nội dung bài thơ Ông mặt trời của bé

Ông mặt trời của bétác giả: nguyễn nguy anh

Xem thêm: Tranh minh họa bài thơ ông mặt trời

một đêm đã qua điông mặt trời thức giấcbé dậy tập thể dụcông mặt trời lên caobé thấy lòng nôn nao: đi học ễ ch?

thohay.vn chia sẽ ✨ bài thơ làm nghề như bố ❤️️ nội dung, tranh thơ, giáo Án

tranh bài thơ Ông mặt trời của bé

hình Ảnh bài thơ Ông mặt trời của bé

giáo Án bài thơ Ông mặt trời của bé

i/ mục đích, yêu cầu:1/ kiến ​​​​thức:– trẻ biết tên bài thơ, tên tác giả.- trẻ thuộc và hiểu nội dung bài vợi thơ, cợi thơ, cợi thơ ông mặt trời.- Biết yêu thiên nhiên, yêu những người thân trong gia đình.- trẻc ọc thuộc và diễn cảm ược bài thơ, biết thển ện ném mặt, đu bộ ược. /Strong>- Trẻ ọC Thơ diễn cảm và rõ ràng.- Trẻmm nhận ược tính chất, đúng nhịp điệu của bài thơ- phat triển khả nĂng ghi nhớcco có ràng, mạch lạc. 3/ thái ộ: – trẻ cảm nhận ược vẻ ẹp thiên nhiên.- biết yêu thiên nhiên, yêu những người thân trong gia đình. ii/ chuẩn bị: – giáo án điện tử.- hình ảnh minh họa bài thơ- nhạc bài cháu vẽ ông mặt trời- giấy, màuiii. tổ chức hoạt động

a.hoạt động của cô.

1.hoạt Động 1: gây hứng thú.– hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi ạn nhéên.- côt và lihê Bài thơ trên đây.- Các with vừa hat bài hat gì? bé chúng mình cùng lắng nghe nhé

2.hoạt Động 2: a, cô đọc mẫu lần 1:

Tham khảo: Cảm nhận Tự tình – Hồ Xuân Hương

– bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. – cô ọc cho chúng mình nghe lời thơ ông mặt trời của bé – ể bài thơ hay hơn cô ọc cho chúng mình nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung bài th. – bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn – Ảnh minh họa của lời thơc, cô đọc bài thơ lần 3:– Đàm thoại trích dẫn.

một đêm đã qua điÔng mặt trời thức giấcbé dậy tập thể dục

Ông mặt trời lên cao

– cô các bé ý nội dung đoạn trictn- cô vừa ọc bài thơ gì?- các em sẽ trả lời tên bài thơ- bài thơ do ai sáng tác? /p>

– Đàm thoại trích dẫn.

bé thấy lòng nôn nao:Đi học trễ chưa nhỉ?Ông mặt trời thỏ thẻ:

chưa đâu bé đi đi!

– giảng nội dung bài thơ: bài thơ mUốn nhắc ến hình ảnh của những ý nghĩa gì?- giáo dục trẻc biết yêu những hình ảnh ý nghĩa trong bài thơ.

b.hoạt động của trẻ

– trẻ chia thành tổ nhóm- trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo- haát bài hat theo cô hat tổ nhóm và cá nhân

Tham khảo: Ngẩng đầu nhìn trăng sáng/Cúi đầu nhớ cố hương có ý nghĩa như thế nào và nằm trong bài thơ nào?

iv. dạy trẻ đọc thơ.– cô cho trẻ đọc thơ cùng cô 2- 3 lần

v.kết thúc

– nhận xét buổi học cả lớp

– tuyên dương từng tổ, nhóm cá nhân

– cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏi bây giờ chúng mình hãy cùng cô hát bài: liên quan tới lơi bài thơ trên nhé

– dặn cho các em về nhà nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe.

– cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.

tặng bạn 💫 bài thơ nhắc bé 💫 nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ

Tham khảo: Thơ VĨNH BIỆT NGƯỜI THÂN – Thơ Đưa Tiễn Người Đã Khuất Buồn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button