Tác phẩm văn học

Bài Thơ Em Cũng Là Cô Giáo ❤️️Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

bài thơ em cũng là cô giáo ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ bài thơ hay nhất nói về em cũng là cô giáo cho các bạn tham khảo

nội dung bài thơ em cũng là cô giáo

em cũng là cô giáotác giả: nguyễn thị thúy quỳnh

em cũng là cô giáongày hai buổi đến trườngdành tất cả tình thươngcho tuổi thơ của bé.

nhìn bé ăn vui vẻngon miệng và vệ sinhdù nóng – lạnh bên mìnhẤm tình cô với béngày qua ngày như thếchăm bé khỏe, bé ngoanbục giảng hay bếo lubé>

chia sẽ ❤️️ bài thơ làm bác sĩ ❤️️nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ

tranh bài thơ em cũng là cô giáo

hình Ảnh bài thơ em cũng là cô giáo

giáo Án bài thơ em cũng là cô giáo

nếu bạn chưa biết phải dạy bé thế nào cho phù hợp thì có thể tham khảo giáo Án thơ em cũng là cô giáo bên dưới.

i. kẾt quẢ mong ĐỢi1. kiến thức:

  • trẻ nhớ tên bài thơ, tên tác giả, hiểu nội dung của bài thơ và đọc diễn cảm bài thơ “em cũng là cô giáo”.
  • 2. kỹ năng:

    • rèn kỹ năng trả lời câu hỏi và kỹ năng đọc diễn cảm bài thơ.
    • 3. giáo dục:

      • trẻ yêu thích môn học, qua bài thơ trẻ biết thể hiện hiện tình cảm của mình với cô giáo, cô cấp dưỡng trong trường mầm non.
      • ii. chuẨn bỊ

        • tranh vẽ minh hoạ nội dung thơ “em cũng là cô giáo”
        • hệ thống câu hỏi theo nội dung bài thơ.
        • iii. cÁch tiẾn hÀnh

          * hoạt động 1: Ổn định, gây hứng thú

          trò chuyện với trẻ về những công việc của cô giáo ở trường mầm non. giáo dục trẻ biết yêu quý cô giáo, chăm ngoan học giỏi.

          * hoạt động 2:

          dạy trẻ đọc thơ “em cũng là cô giáo”.

          a. Đọc mẫu:

          cô ọc lần 1: giới thiệu cho trẻt tên bài thơ, tên tac giả, giảng nội dung của bài thơ “nd: nói về tình cảm và niềm vui của côp dưỡng khi ượ ăn hàng ngày”

          cô đọc lần 2: kết hợp tranh minh hoạ.

          * trich dẫn:

          đoạn 1 : tám câu thơ ầu nói lên những tình cảm của côp dưỡng dành cho các cháu học sinh qua từng bữa ăn – nhìn cáu ă vui vẻ ng trong và ng mi tình cảm dành cho các cháu. đoạn 2 : đoạn còn lại nói lên ni ềm vui và niềm tự hào của cô khi ược chric cric cc cla, dùn nhênn ưnc ứnn ứnn ứnn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứn ứnc c. vẫn được các cháu gọi là cô giáo, điều đó thật ý nghĩa với cô.

          b. Đàm thoại: + cô vừa đọc cho các with nghe bài thơ gì? bài thơ do ai sáng tác?

          + cô giáo đã dành tình cảm như thế nào với các cháu? + những câu thơ nào nói lên điều đó? + khi được phục vụ, chăm sóc cho các cháu từng bữa ăn như vậy thì thái độ của cô như thế nào? + câu thơ nào thể hiện lên điều đó? + Để chào mừng ngày 11/20 ngày của các cô giáo thì with phải làm gì? giáo dục trẻ biết thể hiện tình cảm của mình với cô giáo.

          c. rèn kỹ năng đọc diễn cảm bài thơ:

          tổ chức cho trẻ đọc thơ theo tổ, nhóm, cá nhân (cô chú ý lắng nghe và sửa sai cho trẻ)

          * hoạt động 3: + trò chơi: “trồng nụ, trồng hoa”

          cô hướng dẫn cách chơi, luật chơi: cô tổ chức cho trẻ chơi. nhận xét qua trình chơi của trẻ

          * kết thúc: cô nhận xét, tuyên dương và kết thúc tiết học.

          tặng bạn ❤️️ bài thơ sân trường em ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button