Tổng hợp

Tổng đài MobiFone số mấy? Cách gọi tổng đài Mobi miễn phí

Có đến 4 đầu số tổng đài MobiFone chính thức bạn có thể gọi đến để được giải đáp mọi vấn đề trong quá trình dùng sim. Vậy bạn đã nắm rõ chức năng và cước phí gọi của các số tổng đài này chưa. Cùng mobifone3g.net.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!.

Nếu bị khóa sim, thắc mắc về cước phí, hay dung lượng các gói cước 4G MobiFone đang dùng thì phải gọi tổng đài Mobi nào?. Bởi hiện nay có khá nhiều đầu số hỗ trợ MobiFone, chính vì thế hãy tìm hiểu rõ từng số tổng đài để chủ động quản lý sim nhé!.

Đăng ký 4G cho sim MobiFone nhận data tốc độ cao

Các chương trình khuyến mãi của MobiFone hiện nay

Kiểm tra các gói khuyến mãi MobiFone mà bạn được đăng ký

Các số tổng đài chính thức MobiFone

Để liên hệ với MobiFone, quý khách có thể gọi đến tổng đài 9090 (miễn phí), gửi yêu cầu về địa chỉ fanpage https://www.facebook.com/mobifone hoặc truy cập website mobifone.vn.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, MobiFone chia làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt và có các tổng đài tương ứng. Cụ thể như sau:

  • Tổng đài 9090: Tư vấn, hỗ trợ mọi vấn đề dùng sim Mobi.
  • Tổng đài 18001090: Khiếu nại các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Tổng đài 9393: Dành cho người nước ngoài (tiếng Anh, Hoa, Hàn, Nhật, Khơ-me).
  • Số hotline hỗ trợ theo từng vùng miền 090x 144 144 (x là số hiển thị theo từng vùng miền cụ thể miền Bắc (0904 144 144), miền Trung (0905 144 144), miền Nam (0908 144 144)).

» Xem Thêm: Cách đăng ký 3G sim Mobi giá rẻ liên hệ tổng đài online

Chi Tiết cách gọi tổng đài MobiFone

1. Tổng đài 9090 – Hỗ trợ các dịch vụ

Đối với các yêu cầu tư vấn, tra cứu thông tin tài khoản, dịch vụ 3G MobiFone,… Quý khách cần liên hệ trực tiếp đến trung tâm chăm sóc khách hàng MobiFone theo số điện thoại 9090 và chọn các nhánh hỗ trợ như sau:

Bấm 9090 Gọi

  • Phím 1: Tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone.
  • Phím 2: Cung cấp thông tin khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước.
  • Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước

Khách hàng lưu ý chọn phím 1, 2, 3, 4 đúng với vấn đề của mình để được hỗ trợ nhanh nhất. Tổng đài 9090 hỗ trợ 24/24 (kể cả ngày thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ). Với cước phí:

  • 200đ/phút với thuê bao trả trước.
  • Miễn phí cước gọi thoại cho thuê bao trả sau MobiFone.

» Xem Thêm: Cách kiểm tra các dịch vụ đang dùng của MobiFone nhanh nhất

2. Tổng đài 9393 – Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài

Tổng đài dành riêng cho người nước ngoài du lịch sang Việt Nam hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu liên lạc nhiều.

Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ với 5 ngôn ngữ. Khi gọi đến tổng đài 9393, bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím như sau:

Bấm 9393 Gọi

  • Phím 1: Tiếng Anh
  • Phím 2: Tiếng Hoa
  • Phím 3: Tiếng Hàn
  • Phím 4: Tiếng Nhật
  • Phím 5: Tiếng Khơ-me

3. Hotline MobiFone – Tổng đài hỗ trợ vùng miền

Trong trường hợp sim MobiFone bị khóa hoặc không có số. Bạn vẫn có thể gọi tổng đài Mobi bằng điện thoại bàn hoặc số điện thoại của mạng khác qua các số Hotline hỗ trợ sau đây.

  • Hotline miền Bắc: 0904 144 144
  • Số Hotline của miền Trung: 0905 144 144
  • Số hotline miền Nam: 0908 144 144

Thời gian làm việc của các tổng đài vùng miền là từ 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí được tính theo quy định cước gọi liên mạng của nhà mạng mà bạn sử dụng.

» Xem Thêm: Cửa hàng MobiFone gần nhất hỗ trợ mọi vấn đề của thuê bao

4. Tổng đài 18001090 – Tổng đài khiếu nại MobiFone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài khiếu nại MobiFone. Cách gọi như sau:

Bấm 18001090

Cước phí gọi đến tổng đài khiếu nại là .

Trên đây là tổng hợp các số tổng đài MobiFone miễn phí hỗ trợ khách hàng hiện nay. Hãy ghi nhớ để liên lạc mỗi khi cần nhé.

Related Articles

Back to top button