Giáo dục

Nước ngọc là gì? Các phương pháp để cải thiện nước ngọc tốt nhất!

“nước ngọc là gì?

ngọc đào nước là gì?

¿sự khác biệt giữa ngọc đào nước và nước ngọc là gì?”

tại sao quá trình này đã trở thành chìa khóa để ảnh hưởng đến đồ trang sức ngọc?

phân tích danh từ:

– nước: jadeite trong, thường đề cập đến độ trong

– chuyển nước: nói chung là cải thiện độ trong

Cửa hàng Đá Quý và Phong Thủy uy tín hàng đầu Việt Nam

khắc và xử lý nước:

nói chung, bằng cách làm mỏng hoặc làm mỏng mặt sau, độ trong suốt được tăng cường và màu sắc được làm sáng lên một chút! một số màu xanh đậm sáng hơn và xanh hơn, một số thì rạng rỡ hơn và nhiều nước hơn!

Cửa hàng Đá Quý và Phong Thủy uy tín hàng đầu Việt Nam

nhược điểm: nếu ngọc quá mỏng, dễ vỡ

theo như thị trường hiện tại, nephrite và jadeite là hai lực lượng chính của thị trường ngọc. Đồng thời, hai vật liệu này là đại diện của hai hệ thống khắc nhau. có nhiều phương pháp trong chạm khắc và có nhiều khác biệt trong các phương pháp xử lý. Đối mặt với cùng một chất liệu, mỗi người chạm khắc ngọc sẽ nghĩ khác nhau.

về vật liệu bạn có thể gặp: hoặc là vật liệu trong suốt hoặc là vật liệu mờ. trong khắc, sức mạnh về cách xử lý của vật liệu là khác nhau.

khi nhiều người lần ầu tiên nghe “xử lý nước treasure”, điều gì có thể xuất hiện trong ầu, đó có phải là một quá ộu hi t?

trên thực tế, xử lý nước không phải là quá trình xử lý tối ưu hóa đá quý, mà là loại quy trình chạm khắc. Đây là một quá trình chạm khắc ngọc hoặc khảm ngọc để làm cho ngọc nhiều nước hơn.

nguyên tắc “chuyển nước” là gì?

quá trình truyền nước là để điều chỉnh đầu nước. trong quá trình tạo ra trang sức ngọc, ể tăng cường kết cấu và lớp, nó phải trải qua một loạt thiết kế và đánh bóng ể ỡ ỡ hóng cho trong quá trình này nằm trong thuật ngữ của ngọc. theo thuật ngữ chuyên nghiệp, nguyên lý vật lý của ánh sáng và bóng tối ược sử dụng ể ạt ược hiệu ứng làm nỺu.ổi b

nếu bề mặt của ngọc gồ ghề, loài đó kém và độ trong suốt yếu, thì nước là yếu hoặc không có nước. bằng cách đánh bóng và đánh bóng, bề mặt của ngọc mịn như một bề mặt gương, giúp ánh sáng xuyên qua bề mặt và đi vào bên trong. nói cách khác, đó là cách điều chỉnh hấp thụ ánh sáng tạo ộ trong suốt nhất ịnh có thể nhằm ược ược mục ể ệ ệ củ vich.

1. sử dụng kỹ thuật chạm khắc để “chuyển nước”

khi khắc, ngọc bị mỏng đi, sự Truyền ang sáng ược tăng cường, ộ trong suốt ược tăng cường và ngọccco cc nhiều khả nĂng là tĂng cong), do đó mở rộng vùng tiếp nhận ánh sáng. VI Dụ, MặT SAU CủA GUANYIN, BụNG CủA ứC PHậT Và MặT SAU CủA ầU ượC Làm MỏNG, do đó vật liệu ban ầu đc tăng hấp thụ anga sáng ság sẽ mang lại thh thm mỹm mỹm mỹ mỹm mỹm mỹm mỹm mỹm mỹm m

Cửa hàng Đá Quý và Phong Thủy uy tín hàng đầu Việt Nam Cửa hàng Đá Quý và Phong Thủy uy tín hàng đầu Việt Nam Cửa hàng Đá Quý và Phong Thủy uy tín hàng đầu Việt Nam

ối mặt với màu tối hơn và các khối màu dày hơn ảnh hưởng ến ộ Trong suốt của jadeite, các ường ranh giới màu xanh la Cây và không màu ượ các bộ phận không quan trọng được giảm một cách thích hợp, và sự truyền ánh sáng được tăng lên để đạt đƛợc “nư”. hiệu quả là xanh và tươi.

tất nhiên, có những hạn chế nhất định đối với việc làm mỏng ngọc bích. Vì Sáng cần một ộ sâu nhất ịnh ểể tương tac với hạt và đáy ểể tạo ra hiệu ứng “nước”, ngọc mỏng có ộ ột và trong sug sug sug sug sug sug.

Cửa hàng Đá Quý và Phong Thủy uy tín hàng đầu Việt Nam

2. sử dụng nắp lưng để “chuyển nước”

nói chung, trang sức ngọc được dát bởi nắp lưng với mục đích dùng phản chiếu kim loại để cải thiện độ trong suốt cọca. no có thể cải thiện độ sáng của màu sắc.

phương pháp “chuyển nước” này là mặt sau được khảm trong khảm, mặt sau của ngọc được phủ toàn bộ bằng kim loại. Sử DụNG ộ Cong của vật liệu lót và bề mặt nhẵn kim loại, ang sáng sẽ ược phản chiếu và pHản xạ trên ngọc, giúp tăng cường ộ bong bề mặt, từ đ tự như nước.

*

việc sử dụng quy trình chuyển nước đã làm cho ngọc không đủ hoàn hảo sẽ hoàn hảo hơn bằng cách tăng cường đọ trong suốt. chất lượng của quá trình chuyển nước là chìa khóa để xác định ngọc có phải là hình dạng hoàn hảo hay không. nếu có thể sử dụng tự do, nó sẽ làm cho nguyên liệu ngọc có giá trị nghệ thuật bất ngờ. Chỉ Bằng Cách Thích ứng với hoàn cảnh, Thích nghi với các yêu cầu của vật liệu, cuối cùng chung ta mới có cr thể ạt ược sự kt hợp honn hảo giữa “tự nhiêhi” và “và” v ạ ạ ự

[sưu tầm]

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button