Bài Thơ Thăm Nhà Bà ❤️️Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án A-Z

Mô hình bài thơ thăm nhà bà

Dưới đây là danh sách Mô hình bài thơ thăm nhà bà hay nhất được tổng hợp bởi mvatoi.com.vn

nội dung bài thơ thăm nhà bà

thăm nhà bàtác giả : như mao

Đến thăm bàbà đi vắngcó đàn gàchơi ngoài nắngcháu đứng ngắmĐàn gà conrồi gọi luônbập, bập, bậpchúng lật đậtchạy thật nhanhxúm vòng quanhkêu: “ chiếp,chiếp”gà mãi miếtnhặt thóc vàngcháu nhẹ nhànglùa vào mát.

thohay.vn chia sẽ ❤️️ bài thơ con Đường làng ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án a-z

giáo Án bài thơ thăm nhà bà

1 mục đích yêu cầu

trẻ biết đọc bài thơ cùng cô. biết một vài nội dung chính như em bé biết giúp bà cho gà ă.rèn câu, phát triển vốn từ cho trẻgd trẻ biết yêu thương, vâng lời người, ết lời người biết giup đỡ ông bà, bố mẹ..

  1. chuẩn bịlớp học sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mátmáy chiếu. giáo ánnhạc bài hát: cháu yêu bà.chiếu trải thước chỉ.
  2. 3 tiến hànha, hoạt động 1: Ổn định gây hứng thú

    • cô trò chuyện với trẻ về ngày lễ 20-10:
    • bạn nào biết sắp đến ngày gì rồi?
    • ngày 20-10 là ngày lễ của ai? (của bà, của mẹ, của chị, bạn gái)
    • chúng ta làm gì để cho mẹ cho bà vui nào?(ngoan, nghe lời người lớn)
    • cô nhắc lại giới thiệu vào bài thơ: thăm nhà bà
    • các con biết là bà, mẹ của chúng ta rất là thương yêu chúng ta, cho nên các con phải biết ngoan, yêu thương giúp đỡ bà. cô có bài thơ tặng cho các with hôm nay, các with được đọc thơ và đoán xem trong bài thơ bạn nhỏ đã biết giúp đỡ bà chưa nhé. Đó là bài thơ: thăm nhà bà của nhà thơ (như mao)
    • b, hoạt động 2: dạy trẻ đọc thơ

      • cô đọc cho trẻ nghe
      • lần 1. trò chuyện: cô vừa đọc bài thơ gì? bài thơ do ai sáng tác nào?
      • cô nhắc lại với trẻ tên bài thơ, tác giả (cho trẻ nói theo cô 2-3 lần)
      • cô đọc lần 2 kết hợp mở máy chiếu hình ảnh tranh minh hoạ thơ
      • cô đàm thoại trích dẫn làm rõ nội dung bài thơ:
        • cô vừa đọc bài thơ gì nào ? thăm nhà bà
        • Đến thăm bà bà có ở nhà không ?( bà đi vắng, không ở nhà)
        • em bé thấy nhà bà có đàn gì ? (đàn gà)
        • em bé đã làm gì? (đứng ngắm đàn gà)
        • em be gọi như thế nào? (bập! bập! bập!)
        • thế rồi đàn gà chạy như thế nào?(lật đật, chạy nhanh nhanh)
        • kêu như thế nào? (kêu chíp chíp)
        • rồi em bé đã làm gì? (lùa vào mát)
        • cô gợi ý cho trẻ trả lời, cho các cá nhân trẻ trả lời, cô rèn câu cho trẻ.
        • cô cho trẻ bắt chước một số từ như: bập! bap! bap!. lật đật, chạy nhanh nhanh. kêu chíp chíp.

        • cô dạy trẻ đọc thơ
        • cho cả lớp đọc cùng cô liên tiếp cả bài: 2 lần( theo hình ảnh tranh trên máy chiếu)
        • cho tổ đọc 1 lần theo hình ảnh trên máy chiếu)
        • cho nhóm (rèn trẻ) 1 lần
        • cho cá nhân trẻ xung phong đọc thơ. cô gợi ý cho trẻ đọc, rèn âm cho trẻ. cô động viên trẻ mạnh dạn đọc
          • c. kết thúc
          • cho cả lớp hát vận động theo bài hát: cháu yêu bà.
          • trẻ thực hiện 2 lần.
          • cô nhận xét buổi học giáo dục trẻ nề nếp.
          • tặng bạn ❤️️ bài thơ nắng mới ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án a-z

            hình Ảnh bài thơ thăm nhà bà

            tranh bài thơ thăm nhà bà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *