Sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh khuyết tật 2022 mới nhất

Mẫu sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Mẫu sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh hay nhất và đầy đủ nhất

hatieu.vn mời các bạn tham khảo mẫu sổ Theo dõ tiến bộc của học sinh khuyết tật, mẫu sổ hồ sơc học Sinh khuyết tật, sổ tho dõi đánh giá học Sinh khuyết. >

HọC SINH KHUYếT TậT Là NHữNG TRẻ Bị KHIếM KHUYếT VềT MặT CấU TRÚC Cơ THể, there are bị suy giảm về các chức nĂng của bản thân, rất khó khĂn trong VI vi -tam gia hưt th. vì vậy, ở lớp nếu có học sinh khuyết tật các giáo viên cần theo dõi và có kế hoạ giáo dục khác với các bạn học sinh khác ể các em cón . sổ theo dõi học sinh khuyết tật được lập ra giúp giáo viên tiểu học, thcs, thpt quản lý và có phương pháp dạy học phù họp sint hk k</thu.

1. nguyên tắc đánh giá học sinh khuyết tật

Đánh giá học sinh khuyết tật học hòa nhập theo nguyên tắc động viên, khuyến khích sự nỗ lực và sự tiến bộ của họchín l; đảm bảo quyền được chăm sóc và giáo dục của tất cả học sinh.

nhà trường, giáo viên căn cứ vào kết quả thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân của từng học sinh; dựa vào khả năng ăáp ứng các phương tiện hỗ trợ đặc thù, mức độ và loại khuyết tật để đánh giá theo cách phân loại sau:

– HọC SINH KHUYếT TậT CÓ KHả NăNG đAP ứNG CÁC YêU CầU CủA CHươNG TRìNH GIÁO DụC CHUNG ượC đÁH GIÁ, XếP LOạI DựA THEO CÁC TIêU CHÍ NH về nội dung, phương phap choc pHù hợp với ối tượng học sinh tinh thần đã ược tập huấn về “công tac giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật bậc tiểu học” năc giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày …/…/20….

– HọC SINH KHUYếT TậT KHôNG ủ KHả NÓG đAP ứNG CAC YêU CầU CủA CHươNG TRìNH GIÁO DụC CHUNG ượC đÁH GIÁ DựA TRên Sự Tiến Bộ ) và không xếp loại đối tượng này.

– đánh giá kết quảc tập của học sinh khuyết tật học hòa nhập chú trọng ến sự tiến bộ trong việc rèn luyn ện các kỹ n ìng: kỹ n ă n… n… ng, kh nhng, khn, khn nhng, khn, khn, khn, khn. hòa nhập đối với từng đối tượng cụ thể. kết quả đánh giá không tính vào kết quả học tập chung của lớp nhưng được ghi nhận thành tích cho giáo viên bằng sự tiến bộ củp > sina họ

2. bìa sổ theo dõi học sinh khuyết tật

3. sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs

kẾ hoẠch giÁo dỤc cÁ nhÂn

nĂm hỌc: ….

i. mục tieu năm học (và 3 tháng hè)

1. kiến thức: Đạt trình độ phát triển tối đa so với khả năng của hs trong cùng thời gian và môi trường giáo dục phổ thông.

2. kĩ năng xã hội: Được trang bị những kiến ​​​​thức và kĩ năng xã hội như hs bình thường ở cùng độ tuổi, có điều chỉnh.

3. Chăm Sóc sức khoẻ và pHục hồi chức năng: cải thiện tình trạng suy giảm chức nĂng do khuyết tật gây nên ồng thời phát huy tốt những chức nìng còn.

Ý kiẾn cỦa cÁc thÀnh viÊn tham gia xÂy dỰng kẾ hoẠch

– hs không có khả năng nghe, nói do đó không thể giao tiếp bằng lời với thầy cô và bạn bè (không nói ược), giáo viên khó nắm ộc hs tiợc. >

– không hiểu kiến ​​​​thức ược truyền ạt do đó viết những câu từ không có nghĩa khi làm bài kiểm tra (không nhe ược)

– có khả năng vẽ, khả năng tham gia các hoạt động vận động.

– có tinh thần học hỏi, tiếp thu tốt môn học vận động (môn thể dục)

ngày ….. thang ….. năm 20…

ii. mỤc tiÊu hỌc kÌ i

1. kiến thức: Đạt trình độ phát triển tối đa so với khả năng của hs trong cùng thời gian và môi trường giáo dục phổ thông.

2. kĩ năng xã hội: Được trang bị những kiến ​​​​thức và kĩ năng xã hội như hs bình thường ở cùng độ tuổi, có điều chỉnh.

3. Chăm Sóc sức khoẻ và pHục hồi chức năng:

Ý kiẾn cỦa cÁc thÀnh viÊn tham gia xÂy dỰng kẾ hoẠch

– hs không có khả năng nghe, nói do đó không thể giao tiếp bằng lời với thầy cô và bạn bè

– không hiểu kiến ​​​​thức được truyền đạt do đó viết những câu từ không có nghĩa khi làm bài kiểm tra.

– có khả năng vẽ, khả năng tham gia các hoạt động vận động.

– có tinh thần học hỏi, tiếp thu tốt môn học vận động (môn thể dục)

ngày ….. thang ….. năm 20…

kẾ hoẠch giÁo dỤc hỌc kÌ i

of 9

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả between đợi

kiến thức: tham gia học tập kiến ​​​​thức trong cùng môi trường giáo dục với các hs có thể chất bình thường. tiếp jue kiến ​​​​thức theo khả năng bản thân.

– tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của hs.

– tìm hiểu đặc điểm tâm sinh lí của hs

gvcn

gv nắm được hoàn cảnh gia đình của hs, đặc điểm tâm sinh lí của hs

kĩ năng xã hội: Được trang bị những kiến ​​​​thức và kĩ năng xã hội như hs bình thường ở cùng độ tuổi, có đi hp choh.

– sắp xếp chỗ ngồi phù hợp

– hỗ trợ hs trong các hoạt động giáo dục.

giáo viên, học sinh

– tiếp jue kiến ​​​​thức chậm.

– tham gia tốt các hoạt động vận động

phục hồi chức năng: cải thiện tình trạng suy giảm chức năng do khuyết tật gây nên đồng thời phát huy tốt nhăn còn

giành thời gian để hỗ trợ hs

giáo viên, học sinh

– chưa có khả năng nghe, nói.

kẾ hoẠch giÁo dỤc hỌc kÌ i

10

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả between đợi

kiến thức: Đạt trình độ phát triển tối đa so với khả năng của hs trong cùng thời gian và môi trường giáo dục phổ thông.

thông.

– hỗ trợ hs trong các hoạt động giáo dục.

gvcn, gvbm, hs

– tham gia tốt các hoạt động vận động

kĩ năng xã hội: Được trang bị những kiến ​​​​thức và kĩ năng xã hội như hs bình thường ở cùng độ tuổi, có đi hp choh.

– hỗ trợ hs trong các hoạt động giáo dục.

giáo viên, học sinh

– khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ hạn chế.

– tham gia tốt các hoạt động vận động

phục hồi chức năng: cải thiện tình trạng suy giảm chức năng do khuyết tật gây nên đồng thời phát huy tốt nhăn còn

giành thời gian để hỗ trợ hs

giáo viên, học sinh

– chưa có khả năng nghe, nói.

Ý kiẾn cỦa ban giÁm hiỆu nhÀ trƯỜng

kẾ hoẠch giÁo dỤc hỌc kÌ i

11 days

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả between đợi

kiến thức: Đạt trình độ phát triển tối đa so với khả năng của hs trong cùng thời gian và môi trường giáo dục phổ thông.

thông.

– hỗ trợ hs trong các hoạt động giáo dục.

gvcn, gvbm, hs

– tham gia tốt các hoạt động vận động

kĩ năng xã hội: Được trang bị những kiến ​​​​thức và kĩ năng xã hội như hs bình thường ở cùng độ tuổi, có đi hp choh.

– hỗ trợ hs trong các hoạt động giáo dục.

giáo viên, học sinh

– khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ hạn chế.

– tham gia tốt các hoạt động vận động

phục hồi chức năng: cải thiện tình trạng suy giảm chức năng do khuyết tật gây nên đồng thời phát huy tốt nhăn còn

giành thời gian để hỗ trợ hs

giáo viên, học sinh

– chưa có khả năng nghe, nói.

kẾ hoẠch giÁo dỤc hỌc kÌ i

of 12

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả between đợi

kiến thức: Đạt trình độ phát triển tối đa so với khả năng của hs trong cùng thời gian và môi trường giáo dục phổ thông.

thông.

– hỗ trợ hs trong các hoạt động giáo dục.

gvcn, gvbm, hs

– tham gia tốt các hoạt động vận động

kĩ năng xã hội: Được trang bị những kiến ​​​​thức và kĩ năng xã hội như hs bình thường ở cùng độ tuổi, có đi hp choh.

– hỗ trợ hs trong các hoạt động giáo dục.

giáo viên, học sinh

– khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ hạn chế.

– tham gia tốt các hoạt động vận động

phục hồi chức năng: cải thiện tình trạng suy giảm chức năng do khuyết tật gây nên đồng thời phát huy tốt nhăn còn

giành thời gian để hỗ trợ hs

giáo viên, học sinh

– chưa có khả năng nghe, nói.

Ý kiẾn cỦa ban giÁm hiỆu nhÀ trƯỜng

nhẬn xÉt chung hỌc kÌ i vỀ sỰ tiẾn bỘ cỦa hỌc sinh

1. những tiến bộ:

kiến thức:

kĩ năng xã hội:

chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng:

2. những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:

về no manure

4. sổ theo dõi học sinh khuyết tật số 2

5. sổ theo dõi học sinh khuyết tật số 3

nhỮng ĐẶc ĐiỂm chÍnh cỦa hỌc sinh

1. Điểm mạnh:

(các mặt tích cực về kiến ​​​​thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

2. khó khăn:

(các mặt tích cực về kiến ​​​​thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

3. nhu cầu:

(nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

kẾ hoẠch giÁo dỤc cÁ nhÂn

nom hỌc: ………… – ………..

mỤc tiÊu nĂm hỌc (vÀ 3 thÁng hÈ)

1. kiến thức:

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

2. kỹ năng xã hội:

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

3. chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

Ý kiẾn cỦa cÁc thÀnh viÊn tham gia xÂy dỰng kẾ hoẠch

(gvcn; gia đình; cán bộ y tế địa phương; nhân viên hỗ trợ….)

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

ngày…….tháng…………năm 20….

hiệu trưởng giáo viên chủ nhiệm

mỤc tiÊu hỌc kÌ i

1. kiến thức:

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

2. kỹ năng xã hội:

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

3. chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

Ý kiẾn cỦa cÁc thÀnh viÊn tham gia xÂy dỰng kẾ hoẠch

(gvcn; gia đình; cán bộ y tế địa phương; nhân viên hỗ trợ….)

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

…………………………………….. ……………………………………………. ………………………….

ngày…….tháng…………năm 200

hiệu trưởng giáo viên chủ nhiệm

kẾ hoẠch giÁo dỤc hỌc kÌ i

thank you

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả

9

kiến thức:

kỹ năng xã hội:

phục hồi chức năng:

thank you

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả

10

kiến thức:

kỹ năng xã hội:

phục hồi chức năng:

nhẬn xÉt chung giỮa hỌc kÌ i

i. vỀ sỰ tiẾn bỘ cỦa hỌc sinh

1. những tiến bộ:

1. kiến thức:

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

2. kỹ năng xã hội:

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. ………………………..

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

3. chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:

…………………………………….. ………………………..

…………………………………….. ………………………..

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

2. những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương pháp thực hiện:

1. no dung:

…………………………………….. ………………………..

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

2. phương pháp và điều kiện, phương tiện:

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. ………………………..

3. hình thức tổ chức:

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. ……………………………..

ngày…….tháng….năm………….

ban giám hiệu giáo viên chủ nhiệm cha mẹ hs cán bộ y tế

Ý kiẾn cỦa ban giÁm hiỆu nhÀ trƯỜng

(giữa học kì i)

…………………………………….. ……………………………..

…………………………………….. …………………………

…………………………………….. ……………………………..

…………………………………….. ……………………………..

…………………………………….. ……………………………..

thank you

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả

11

kiến thức:

kỹ năng xã hội:

phục hồi chức năng:

thank you

nội manure

biện pháp thực hiện

người thực hiện

kết quả

12

kiến thức:

kỹ năng xã hội:

phục hồi chức năng:

…… (xem chi tiết trong file tải về)

6. hướng dẫn ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật

hướng dẫn điền thông tin vào sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh khuyết tật

section 1

  1. Điền đầy đủ thông tin của các dấu ………………. …………………………..
  2. dán ảnh của học sinh theo đúng kích cỡ, ảnh chụp cả người.
  3. ghi đầy đủ các thông tin về hs và gia đình. Ối với phần khuyết tật chynh của hs thì ghi dạng khuyết tật chủ yếu Theo phân dạng tật ược qui ịnh trong luật người khuyết tật (luật 51/2012)

    section 2

    – năm học, lớp học, gvcn: ghi năm hiện tại, kí hiệu lớp học và tên gvcn của hs đang học.

    – những đặc điểm của hs:

    các thông tin lấy từ phiếu tìm hiểu nhu cầu và năng lực hoặc phiếu đánh giá tình trạng ban đầu của hs.

    yêu cầu ghi càng chi tiết càng tốt.

    section 3

    – mục tieu năm học:

    1. kiến thức:

    – ghi mục tiêu kiến ​​​​thức mà hs có thể đạt được sau một năm học.

    – cần bám sat mục tiêu của các môn học, tập trung vào 2 môn cơ bản ở tiểu học, ồng thời với những môn mà hs thích và co khả nĂng học tập, điều chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh chỉ của hs.

    2. kỹ năng:

    – ghi mục tiêu về kỹ nĂng mà hsc có cr lớp…

    3. chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:

    – Đối với hs khuyết tật cần có sự chăm sóc đặc biệt về sức khỏe và phục hồi chức năng thì cần có mục tieu>n

    – nếu hs không có nhu cầu về mục tiêu này thì không cần ghi.

    – ý kiến ​​​​các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân: bao gồm các ý kiến ​​​​của gia đnh hs, gvcn, ban giám hiệu nhàng vàư cư.

    section 4

    ghi đầy đủ như ở trang 3

    section 5

    – cột nội dung: ghi đầy đủ như ở trang 3 hoặc 4

    – cột biện phap thực hiện: ghi những nội dung, biện phap chủ yếu mà giáo viên, nhà trường, các tổc chức trong và ngoài nhà trường dự ịnh ththn ực hi hi ể ể ượ ể ể

    – cột người thực hiện: cần chi rõ ai là người thực hiện chính, ai là người phối hợp thực hiện. người thực hiện chynh chỉ có 1 nhưng người pHối hợp có thể nhiều người, nhiều tổ chức đoàn thể (kể cả việc phối hợp với gia đình hs).

    * lưu ý: chỉ ghi thông tin của từngong, sau khi đánh giá kết quảc thực hiện xong that kop thi.

    section 6

    nhận xét chung giữa học kỳ i về sự tiến bộ của hs:

    1. những tiến bộ: ghi những tiến bộ về kiến ​​thức, kỹ năng và sức khỏe, phục hồi chức năng.
    2. những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:
    3. – nội dung:

      nếu trong qua trình thực hiện thấy không phù hợp về nội dung, kiến ​​​​thức, kỹ năng, phục hồi chức năng đối vối hs thì hì ớ. từ đó có những điều chỉnh trong mục tieu, nội dung giáo dục cho hs.

      – phương pháp và điều kiện, phương tiện, hình thức tổ chức:

      ghi các pHương phapc cần thay ổi, cần ap dụng phương phap dạy học trong thời gian sắp tới, những ồồ dùng, phương tiện và hình thức tổc ểc ểc ểc ể

      section 7

      ghi tương tự như trang 5

      ghi thêm các ý kiến ​​​​đồng ý hay các ý kiến ​​​​khác của ban giám hiệu nhà trường.

      section 8

      ghi tương tự như trang 6

      trang 9 and hết trang 15

      ghi tương tự như từ trang 4 đến trang 8

      section 16

      ghi/đính kèm toàn bộ các biên bản bàn giao khi kết thúc năm học hay tùy theo hình thức mà hs cần: – lên lớp

      – chuyển cấp

      – chuyển trường

      – chuyển sinh hoạt hè, chuyển hoạt động

      lưu ý: hồ sơ này dành cho cả năm học. Các trường có thể lập tiếp kếchchch các nĂm học tiếp theo hs ể tạo thành một bộ sổ theo dõi sự tiến bộ của hs và đình kèm các giấy tờ khá n. bài kiểm tra, đánh giá kết quả học tập; giấy chứng nhận học nghề ….) ểể lưu vào hồ sơ của từng học sinh trong thời gian học tập tười trường.

      trên đây là các mẫu sổ thoo dõi sự tiến bộ của học sinh khuyết tật 2022 mới nhất và các ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tết tật chi tiậu hotie. mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *