Bài Thơ Ong Và Bướm, Con Bướm Trắng ❤️ Hình Ảnh, Giáo Án

Hình ảnh bài thơ ong và bướm

Dưới đây là danh sách Hình ảnh bài thơ ong và bướm hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

bài thơ ong và bướm, con bướm trắng ❤️ hình Ảnh, giáo Án ✅ thohay.vn chia sẽ các thông tin Đầy Đủ, hữu Ích về bài thơ cho bé.

nội dung bài thơ ong và bướm mầm non

bài thơ ong và bướmtác giả: nhược thủy

with bướm trắnglượn cành hồnggặp with ongĐang bay vội

bướm liền gọirủ đi chơiong trả lờitôi còn bận

mẹ tôi dặnviệc chưa xongĐi chơi rongmẹ không thích.

tặng bạn ❤️️ bài thơ with tàu nhà trẻ ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh bài thơ with bướm trắng lượn cành hồng

hình Ảnh bài thơ ong và bướm

giáo Án bài thơ ong và bướm

giáo án bài thơ ong và bướm cho các bạn cùng tham khảo

i. mỤc ĐÍch-yÊu cẦu.

  1. kiến thức:
    • trẻ biết tên bài thơ, tên tác giả.
    • trẻ biết đọc thơ cùng cô.
    • hiểu ược nội dung bài thơ “NGO và bướm”: bài thơ nói về bạn và và bạn bướm, bạn bướm rất ẹp cor bộ canh màu trắng there lời mẹ dặn.
    • 2.kỹ năng:

      • trẻ cảm nhận được nhịp điệu của bài thơ.
      • rèn khả năng chú ý, ghi nhớ có chủ định cho trẻ.
      • trẻ nghe, hiểu và trả lời câu hỏi của cô.
      • rèn trẻ nói đủ câu rõ lời.
      • 3.thái độ:

        • trẻ hứng thú tham gia vào hoạt động.
        • ngoan ngoãn lễ phép với cô giáo.
        • trẻ biết nghe lời mẹ, người lớn và chăm làm biết giúp đỡ người lớn những việc vừa sức.
        • ii. chuẨn bỊ

          1. Địa điểm: tại lớp mẫu giáo 3 – 4 tuổi a1.
          2. Đồ dùng của cô
            • giáo an.
            • what a chỉ.
            • tranh nội dung bài thơ (3 tranh).
            • Đội hình dạy trẻ xếp hình chữ u, hàng ngang.
            • nhạc bài hát “chị ong nâu và em bé” bài “màu hoa”.
            • sân khấu, xốp trải nền.
            • mô hình vườn hoa hồng có hình with ong và with bướm .
              1. Đồ dùng của trẻ:
                • trang phục gọn gang.
                • mũ ong, mũ bướm, mũ hoa hồng .
                • ghế cho trẻ ngồi.
                • iii. tỔ chỨc hoẠt ĐỘng

                  hoạt động của giáo viênhoạt động của trẻ

                  hoạt động 1: gây hứng thú (1-2 phút).

                  • cô tập trung sự chú ý của trẻ.
                  • cô giới thiệu các cô tới dự.
                  • cô giới thiệu các tổ
                  • cô cùng trẻ hát và vận động bài hát: “chị ong nâu và em bé.”
                  • cô và các with vừa hát bài hát gì?
                  • strong bài hát nói đếm with vật gì?
                  • hoạt động 2: bài mới: (15-17 phút)

                    • cô giới thiệu bài thơ “ong và bướm” của tác giả nhược thuỷ.
                    • cô đọc thơ lần 1: diễn cảm bằng lời 1 lần.
                    • cô vừa đọc cho các with nghe bài thơ gì?
                    • cô đọc thơ lần 2: kết hợp qua tranh minh họa.
                    • cô vừa đọc bài thơ gì?
                    • của tác giả nào?
                    • strong bài thơ nói về with vật nào?
                    • giảng nội dung: bài thơ nói về bạn ong và bạn bướm, bướm có bộ cánh màu trắng rất là đẹp và bướm hay bay lượn rong chơi hng. khi thấy ong bay tới bướm rủ ong đi chơi, nhưng ong không đi vì ong nghe lời mẹ dặn: việc mẹ giao cho chưa làm xong mà đi chơi mẹ thì chô. Các with cũng vậy các with phải ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ, đi chơi phải xin phép ông bà, bố mẹ chăm chỉ giống bạn NGO giúp ỡ bố mẹ những công việc vừa sức củ.
                    • Đàm thoại trích dẫn, giảng từ khó:
                    • bây giờ bạn nào giỏi cho cô biết con vật nào bay lượn trong vườn hoa?.
                    • khi đang bay lượn bướm gặp with gì?
                    • cô đọc chích dẫn câu thơ. “with bướm trắng lượn vườn hồng gặp with ong Đang bay vội.”
                    • các with biết vì sao ong “vội” không? “vội” là chỉ hành động rất khẩn trương cần gấp: (vì buổi sáng ong đang muốn bay nhanh để hút nhuỵ hoa làm mật giúp mẹ).
                    • nhìn thấy ong, bướm đã làm gì?
                    • cô khái quát lại ý trả lời của trẻ và cô đọc 2 câu thơ: “bướm liền gọi rủ đi chơi”
                    • bạn ong có đi chơi không ?
                    • vì sao bạn ong không đi chơi cùng bạn bướm?
                    • cô giải thích từ “bận”: là chỉ công việc còn nhiều chưa làm xong
                    • mẹ bạn ong đã căn rặn điều gì?
                    • cô khái quát lại câu trả lời của trẻ và đọc cho trẻ nghe 2 câu thơ: “tôi còn bận mẹ tôi dặn viêc chưa xong Đi chơi rong mẹ không
                    • th

                    • các with thấy bạn bướm trong bài thơ như thế nào?
                    • còn bạn ong thì sao?
                    • Đúng rồi bạn bướm trong bài thơ đẹp nhưng lại rất ham chơi còn bạn ong thì chăm chỉ làm việc nghe lời mẹ.
                    • các with cũng vậy các with phải ngoan, nghe lời ông bà bố mẹ, đến lớp nghe lời cô giáo chơi đoàn kết với bạn.
                    • day trẻ đọc thơ:
                    • cô cùng trẻ đọc thơ và chú ý sửa sai, đông viên trẻ:

                      • cô cho cả đọc thơ theo cô (2 lần).
                      • cô mời luân phiên 3 tổ lên đọc (cô chú ý sửa sai cho trẻ và động viên trẻ.

                        • cô mời nhóm trẻ, cá nhân trẻ đọc.
                        • hoạt động 3: củng cố đọc thơ qua mô hình (3 phút).

                          • cô cùng trẻ vừa đi vừa hát bài hát “màu hoa” đến mô hình.
                          • các with nhìn thấy gì đây?
                          • strong vườn hoa còn có with gì nữa?
                          • con ong và con bướm được nhắc đến trong bài thơ nào?
                          • cô cùng trẻ đọc thơ: 1-2 lần.
                          • hoạt động 4: kết thúc (1 phút)

                            • cô khái quát lại nội dung của bài, giáo dục động viên khích lệ trẻ.
                            • chia sẽ ❤️️ bài thơ with mèo mà trèo cây cau ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *