bài thơ mẹ sinh em bé ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ thohay.vn chia sẽ các thông tin Đầy Đủ, hữu Ích về bài thơ cho bé.
nội dung bài thơ mẹ sinh em bé
bài thơ mẹ sinh em bé ( quà cho em bé )tác giả: chưa rõ
mẹ sinh em bécả nhà đều vuiÔng nhoẻn miệng cườibà vui trong mắt
ba thì hay hatrồi đọc thơ rumẹ thì lu bulo cho em bé
còn em lặng lẽxếp lại đồ chơiÁo quần đã chậtcũng xếp lại thôi
mai em bé lớnem xin làm quàdẫu là quà cũem sẽ thích mà.
tặng bạn ⛅️ bài thơ thằng bờm ⛅️ nội dung, Ý nghĩa, nghệ thuật
tranh bai thơ mẹ sinh em bé
hình Ảnh bài thơ mẹ sinh em bé
giáo Án bài thơ mẹ sinh em bé
i. mục tieu cần đạt.1. kiến thức:– trẻ thuộc bài thơ- tên tác giả- hiểu nội dung bài thơ 2. kĩ năng:
– Trẻ Biết trả lời riqu ràng, rành mạch, ủ ủ câu, ủ ý- rèn kỹ nĂng nghe, ọc thơ diễn cảm- trẻm cảm nhận ược nhịp điệu bài thơ,- kỹ n-ghi nhớ đ đ thơ,-kỹ n. thơ cùng cô.3. thái độ:– trẻ yêu thích môn học- giáo dục trẻ biết yêu quý những ý nghĩa trong bài thơ.- nghiêm túc lăng nghe cô
ii. chuẩn bị. – hình ảnh minh hoạ của bài thơ – nhạc bài hát về bài thơ – máy tính, máy chiếu. – tranh thơ, ảnh thơ
iii. tổ chức hoạt ộng a.hoạt ộng của cô.1.hoạt ộng 1: gây hứng thún. – hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chung mình ngồi thật ngoan lg nhmng nhm trẻ cùng hat bài, hat lên quan ến bài thơ trên đy.- các with vừa vừa về cái gì?- các with biết bài thơ nài về nhhữngững ững ững ững gì? thơ rất hay và ý nghĩa , đó là bài thơ mẹ sinh em bé của nhà thơ
2.hoạt Động 2:a, cô đọc mẫu lần 1: – bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. – cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ mẹ sinh em bé – Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng mình nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung bài thơnhé.
b, cô đọc bài thơ lần 2:– bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn- Ảnh minh họa của lời thơ
c, cô ọc bài thơ lần 3: – đàm thoại trích dẫn. mẹ sinh em bécả nhà ều vuiông nhoẻn miệng cườibà vui trong mắtba thì there thì thì thì thì thì thì thì thì thì cho em bé …..- cô các bé ý nội dung đoạn trích trên- cô vừa đọc bài thơ gì?- các em sẽ trả lời tên-bài thơ ai sáng ctác? lời tên tac giả bài thơ- đàm tho trích dẫn. những ý nghĩa gì?- giáo dục trẻ biết yêu quý những hình ảnh ý nghĩa trong bài thơ.- đàm thoại trích dẫn. mai em b b b b be lớnem xin làm quàdẫu là cũem sẽ sẽ thích. ……iv. dạy trẻ ọc thơ. – cô cho trẻ ọc thơ c cùng cô 2- 3 lần- mời từng tổ thi ưa nhau ọc- mời nhóm trẻ
b.hoạt ộng của trẻ – trẻ chia thành tổ nhóm- trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo- haát bài hat theo cô hat- lắng nghe cô ọc thơ- cả cô 1 đến 2 lần- trả lời câu hỏi của cô theo tổ nhóm và cá nhân
v.kết thúc – nhận xét buổi học cả lớp – tuyên dương từng tổ, nhóm cá nhân – cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏt cágìhái bây. liên quan tới lơi bài thơ trên nhé- dặn cho các em về nhà nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe.- cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.
chia sẽ 🍎 bài thơ làm nghề như bố 🍎 nội dung, tranh thơ, giáo Án