Bài Thơ Dán Hoa Tặng Mẹ ❤️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

Hình ảnh bài thơ dán hoa tặng mẹ

Duới đây là các thông tin và kiến thức về Hình ảnh bài thơ dán hoa tặng mẹ hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

bài thơ dán hoa tặng mẹ ❤️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ bài hay nhất nói về dán hoa tặng mẹ cho các bé nhớ ngày kỷ niệm của mẹ

nội dung bài thơ dán hoa tặng mẹ tác giả khai minh

bài thơ dán hoa tặng mẹtác giả: khải minh

em dán được cái hoacô cho mang về nhànói rằng: “with biếu mẹquà ngày tết tháng ba”

xoa đầu em mẹ bảo:“with dán đẹp thế à?mẹ cảm ơn cô giáodạy with tặng mẹ hoa”.

chia sẽ thêm ? bài thơ dinh dưỡng của bé ? nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh bai thơ dán hoa tặng mẹ

hình Ảnh bài thơ dán hoa tặng mẹ

giáo Án bài thơ dán hoa tặng mẹ mầm non

giáo án số 1

i. kẾt quẢ mong ĐỢi1. Kiến Thức: – Trẻ Thuộc Bài Thơ “Dán Hoa Tặng mẹ” .- trẻ nhớ tên và tc giả của bài thơ “dan hoa tặng mẹ” .- Trẻ Biết ngày 08/03 Là ngày quốc tếc tế or. 2. kỹ năng:– phát triển kỹ năng nghe hát cho trẻ thông qua bài thơ “dán hoa tặng mẹ”3. giáo dục:– biết tỏ lòng biết ơn và kính trọng bà, mẹ, cô giáo…ii. chuẨn bỊ– tranh thơ chữ to.- tranh em bé đang tặng mẹ hoa- mô hình vườn hoa

iii. tiẾn hÀnh:* Ổn định, gây hứng thú– các with ơi! biết lớp mình học rất ngoan rất giỏi cho nên bác gấu đen đã mang tặng cho lớp mình 1 món quà đấy! các with có muốn cùng cô khám phá xem đó là món quà gì không? (cô đưa tranh em bé tặng hoa cho mẹ ra cho trẻ quan sát)- hỏi trẻ bức tranh vẽ gì? (em bé đang tặng hoa cho mẹ de ella ể ể tỏ lòng biết ơn và kính trọng mẹ của mình nhân ngày 03/08)-thế các with biết ngày 8 -3 là ngày gì khh. , các mẹ, các cô, các bạn gái … ấy!- có rất nhiều bài thơ, bài hát ca ngợi mẹ, bà, cô giáo… cô cũng biết 1 bài thơ rất hay nó vềt em bé ngo rất choan, mẹ trong ngày 03/08 đấy,- các with hãy lắng nghe cô đọc bài thơ “dán hoa tặng mẹ” do nhà thơ khải minh sáng tác nhé! tribd dẫn đàm thoại.- cô ọc thơ diễn cảm lần 1- cô nói lại tên bài thơ, tên tc giả- cô ọc lần 2: kết hợp tranh thơ chữ to, hỏi trẻ:- cô vừa ọc bài thơ thơ? của ai?- bé đã làm ra được sản phẩm gì? (dán được bông hoa)- bé đã làm gì với bông hoa dán được? (biếu mẹ)- các with có biết biếu mẹ là như thế nào không?- cô giải thích: biếu có nghĩa là tặng một món quà hay ồt cho người khác một cách kínhnh tr. nhân ngày gì? (08/03)- mẹ đón nhận tình cảm của bạn nhỏ như thế nào? (xoa đầu khen)- các con biết ai là người đã dạy cho bé biết tặng hoa cho mẹ không? (cô giáo)-> gd trẻ: biết yêu quý và dành tình cảm cho những người thân yêu trong gia đình.=> Các with phải học tập bạn nhỏ trong bài thơ, những ngày lễ, ngày tết there are ngày withouth nhật của người thn các cón hãy tự làt món quà ểng điều đó the ể h người with ngoan.* hoạt động 2: dạy trẻ đọc thơ:+ cho cả lớp đọc cùng cô 1- 2 lần.+ mời bạn nữ, bạn nam, n-cẻn cho trạ qua tranh chữ to cùng cô.* hoạt động 3:– cô cùng đàm thoại với trẻ về ngày lễ 03/08- các con ơi! các with có yêu quý mẹ của mình ko? có yêu quý các cô giáo trong trường không? sắp đến ngày 03/08 rồi, chúng mình có muốn tặng mẹ và cô giáo một món qua như em bé trong bài thơ không?- các con hãy nhìn xem cô có gì đây nào? ) bạn của mình nào (cho trẻ lên hái hoa về tặng các cô và các bạn)- cô nhận xét, tuyên dương trẻ. ra sân chơi

giáo án số 2

1. mục đích yêu cầu– trẻ nhớ tên bài thơ, tên tác giả.biết ý nghĩa của ngày 8/3. hiểu nội dung bài thơ.- gÓp phần phát triển ngôn ngữ mạch lạc, phát triển khả năng chú ý và ghi nhớ có chủ ịnh, phát triển tư duy và trhng tượng tượng trẻ- dục trếc trếththththththththththththm chown , mẹ, cô giáo… của mình 2. chuẩn bị : – máy tính, màn chiếu, đàn, hình ảnh minh họa bài thơ- tranh rời nội dung bài thơ – ngi vàt “b ngi vát” /3”,, “ quà mùng 8 / 3”3. tiến hành: * hoạt ộng 1: các con nhiệt liệt chào đón nào! với sự sự có mặt của 3 đội : hoa đỏ – hoa vàng – hoa tím là các bạn nhỏ của lớp nhỡ b chúng ta hôm nay. Cuộc Thi Có 3 pHần đó là: (cảm nhận bài thơ – cùng nhau tìm hiểu – thể hiện tài nĂng) mở ầu chương trình côi cả lớp c quart hat+ cả lớp vừa hat bài /3 là ngày gì không? (ngày qtpn)+ ngày qtpn dành cho ai? (các bà, các mẹ, cô giáo và các bạn gái) à đúng rồi ngày 8/3 là ngày qtpn là ngày dành cho các bà, các mẹ, cô giáo và các bạn gái.+ ể tỏ tỏ tỏ tỏ tỏ ơng ơng ơng ơng ơng ơng ơng ơng ơt ơng ơng ơng ơng ơng ơng ơng ơng. mẹ, cô giáo ngày lễ em chuẩn bị món quà gì?+ trẻ trả lời ( bài ca, lời chúc). ngoài ra còn có những món quà gì nữa? (Trẻ Kể) …… Các with ơi nhân ngày 8/3 em bé đã gửi ến những lài ca, lời chúc mà cònco những bài thơ thắm ể tặng bà, mẹ, cô giáo..chính vì thế mà bác khải minh đã gữi ến cho cô cháu mình một bài thơ rất nói vềt mặt em bé rất ngoan đã dán ược một bôt bôt bôt mẹ n. .Đó là bài thơ” dán hoa tặng mẹ”. Ến với phần cảm nhận bài thơ cô ọc ccc con c cùng lắng nghe. * hoạt ộng 2: ọc- trÍch dẫn- đàm thoại bài thơ- lần 1: cô ọc diễn cảm:+ hỏi tr. vừa đọc bai thơ gì? ¿ai sáng tác?- lần 2: ọc kết hợp hình ảnh nội dung bài thơ+ giảng nội dung bài thơ: các with ạ! bài thơ này tác giả đã nói vềt em bé rất ngoan đ ặ ặ ặ ặ ặ ặ. ngày 8/3.khi mẹ đón nhận món qua của em bé mẹ rất bất ngờ, “xoa đầu em mẹ bảo- with dán đẹp thế à”. tình cảm của mẹ ối với cô giáo “mẹ cảm ơn cô giáo – day with tặng mẹ hoa”.+ ể đápác ơc ơc ơc ớc ớ ơ ơc ớc ớc ớ ơ ớc ớ. 1-2 lần* tribd dẫn làm rõ ý – đàm thoại tiếp theo chương trình ến với pHần thi có tên gọi “c c farto nhau tìm hiểu” ội nào sẽ lời ược c mình vừa ọc bài thơ gì? “em dán ược cái hoa cô cho mang về nhà nói rằng con biếu mẹ quà ngày tết tháng 3″ + em bé đã làm ra sản phẩm gì? (dán ược cái hoa) + em bé đã làm gì với bông hoa dán ược (mang về biếu mẹ) + các con có biết biếu mẹ nghĩa là thế nào không?- cô giải thích”: “biẙcó món hayu một ồ vật một cách kính trọng + món quà của em bé tặng mẹ nhân ngày gì? (ngày tết tháng 3) + mẹ đón nhận tình cảa em bé như thế nào? ( xoa đầu khen )“ xoa đầu em mẹ bảocon dán đẹp thế à” + ai là người dạy con biết dán hoa tặng mẹ ? (cô giáo) + tình cảm của mẹ gửi ến cô giáo như thế nào? “mẹ cảm ơn cô giáodyy with tặng mẹ hoa” + các with cóết từm ơn with nghĩa là thế nào ơn “: Co nghĩa là thể hiện tình cảm người khác tặng quà cho mình + cô cho cả lớp phat ,“ cảm ơn ”2-3 lần- trẻ trả lời cô tuyên dương trẻ* phút ục: trẻ chơi trò tc: “gieo hạt”

* hoạt ộng 3: trẻ ọc thơ+ tiếp theo ến với phần thi . Có ồng ý không?- Cho cả lớp ọc 2-3 lần- mời cả lớp ọc theo hình thức to- nhỏ- mời tổ ọc nối tiếp- mời nhóm bạn trai- bạn gai ọc- mời ca (2-)- sau mỗi lần đọc cô chú ý sửa sai cho trẻ, động viên khuyến khích trẻ đọc

hoạt ộng 4: cho trẻ ghep trash theo nội thung bài thơ- cô giới thiệu thứ tựi dung bức tranh các bức tranh rời nội dung bài thơ. nhiệm vụ của mỗi đội hãy cử một bạn lên dán bức tranh. Còn Lại Các Bạn Hãy Tìm đúng Bức Tranh Nội Dung Bài Thơ Và Chuyền Cho Bạn đó Dán Và Không ượC Tranh Giành Nhau.- Luật chơi: ội Nào Dán Nhanh Và đúng là ộ tiến hành trên một nền nhạc bài xin ược bắt ầu:- cô cho trẻ chơi 1-2 lần: trẻ chơi cô chú ý quan sát, bao quát trẻ:- k kil >

* củng cố:– hôm no lớp chúng mình học bài thơ gì? do ai sáng tác

* gdục trẻ: – qua bài thơ này tac giả muốn nhắn nhủ với chung ta điều gì?- các with phải chăm ngoan học giỏi học tập em bé trong bài thơ. dành tình cảm tới những người thân yêu của mình. nhân các ngày lễ con hãy tự làm một món quà ể ể thể hiện tình cảm của mình gửi ến bà, mẹ, cô giáo nghe chưa * kết thúc: – và và và và côn xé và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và và v 12 vận động bài “qùa 8/3” ra chơi

tạng bạn ❤️️bài thơ with Đường làng ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án a-z

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *