Bài Thơ Chia Đồ Chơi ❤️️Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án Trọn Bộ

Hình ảnh bài thơ chia đồ chơi

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Hình ảnh bài thơ chia đồ chơi hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

bài thơ chia Đồ chơi ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ ✅ lời thơ nhẹ nhàng, sâu lắng chia Đồ chơi cho phụ huync cho Đbép>

nội dung bài thơ chia Đồ chơi nhà trẻ

bời thơ: chia đồ chơitác giả: phạm hổ

Ô tô đẹp, búp bê xinh, em chia cho bạn, không chơi một mình.

thohay.vn tặng bạn ✅ bài thơ Đồ chơi của lớp✅ nội dung, hình Ảnh, giáo Án a-z

tranh thơ chia Đồ chơi

hình Ảnh bài thơ chia Đồ chơi

giáo Án bài thơ chia Đồ chơi mầm non

giáo án bài thơ chia đồ chơi mầm non cho các cô và phụ huynh

i. mục đích – yêu cầu1. kiến thức

– trẻ biết tên bài thơ, tên tác giả.- trẻ hiểu nội dung bài thơ.- trẻ thuộc bài thơ.

2. kỹ năng

– phát triển ngôn ngữ cho trẻ.- rèn luyện kỹ năng phát âm to, rõ ràng.- phát triển kỹ năng chú ý, ghi nhớ có chủ đích.

3. thái độ

– trẻ biết đoàn kết, biết chia sẻ đồ chơi với bạn.- trẻ biết giữ gìn đồ chơi luôn sạch sẽ, gọn gàng.

ii. chuẩn bị

– mũ đủ cho số trẻ.- sa bàn đọc thơ.- sân khấu, hộp quà : ô tô, bup bê.- nhạc : Đu quay

iii. tổ chức hoạt động

hoạt động của côhoạt động của trẻ*hoạt động 1 :Ổn định – gây hứng thú

– cô xin chào các with. cô rất vui được đến lớp hoa hướng dương 1 của chúng mình. hôm no, còn có rất nhiều cô giáo đến thăm lớp chúng mình, các with hãy khoanh tay chào các cô nào. các with hãy học thật giỏi, để các cô khen lớp chúng mình nhé.- cô mang đến món quà bí mật, chúng mình hãy nhắm mắt lại nào.- tr món quyà. hỏi trẻ :

+ món quà của cô là gì?+ with thích chơi đồ chơi nào?+ with thường chơi với ai?

– Đồ chơi luôn là những món quà mà các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Có Một Bài Thơ, Nói Về Một Bạn NHỏ Có rất nhiều ồ chơi ẹp, khi chơi bạn ấy còn chia sẻ cho các bạn của mình ấy, đó là bài thơ “Chia mời các bạn cùng lắng nghe bài thơ này nhé.

*hoạt động 2: cô đọc thơ cho trẻ nghe

+ cô đọc lần 1: Đọc diễn cảm kết hợp cử chỉ

– bài thơ cô vừa đọc có tên là gì?- bài thơ “chia đồ chơi”.- chúng mình cùng nhắc lại tên bài thơ với cô nào:

“chia đồ chơi”.

– bài thơ của tác giả nào?

+ cô đọc lần 2 : Đọc diễn cảm kết hợp sa bàn

* Đàm thoại :

– trong bài thơ có nhắc đến đồ chơi gì?- chúng mình cùng đọc :“ Ô tô” “búp bê”- Đồ chơi đó như thế nào?

“Ô tô đẹp,

“bup bê xinh”

– khi chơi thì bạn ấy chia chia ai?- bạn nào thích chơi ô tô giơ tay nào?- vậy còn bạn nào thích chơi bup bê nhỉ? with sẽ chơi như thế nào?

“em chia cho bạn, không chơi một mình.”

– chơi xong chúng minh làm thế nào?

-> giáo dục: khi chúng minh có nhiều đồ chơi đẹp các with phải chia sẻ cho các bạn cùng chơi, khi chơi chúng mình phải đoàn kết, giúp ha đu. cùng giữ gìn đồ chơi sạch đẹp, khi chơi xong thì cất đồ chơi đúng nơi quy định để đồ chơi được bền đhé.np>

* hoạt động 3 : trẻ đọc thơ

– bây giờ cô mời cả lớp cùng ọc bài thơ với cô nào.- Chung mình ọc công cô một lần nữa to, rõ ràng hơn nhé.- hôm nay cô thấy cuộc thi “bé yêu thơ”. cô chia lớp mình thành 2 đội, đội “ô tô” và đội “búp bê”.

(cô sửa sai nếu có và cho trẻ đọc lại)

– các bạn thưởng cho đội “ô tô” một tràng pháo tay.- xin mời sự thể hiện của đội “búp bê”. hãy chào khán giả nào.

(cô sửa sai, cho trẻ đọc lại nếu có)

– tiếp tteo ​​là sự thể hiện của nhóm bạn trai ội “ô tô”- nhóm with gai thích chơi bup bên lên lên thể hiện nào?

* hoạt động 4 : kết thúc

– cô mời cả 2 đội cùng lên sân khấu thể hiể lại bài thơ

“chia đồ chơi” một 1 lần nữa nhé.

– kết thúc cuộc thi cô thấy cả 2 đội đều rất giỏi, cô có món quà dành cho các with. chúng mình chơi ngoan, đoàn kết giống bạn nhỏ trong bài thơ nhé.- bây giờ cô và các with cùng đi dạo và hát bài hát “Đu quay nhé”.

chia sẽ ❤️️ bài thơ Đồ chơi của bé❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *