Tác phẩm văn học

Bài Thơ Em Yêu Mùa Hè ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

bài thơ em yêu mùa hè ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ qua bài thơ em yêu mùa hè gợi nhớ về quê hương mà tuổi thơ ta Đã trợi qua.

nội dung bài thơ em yêu mùa hè mầm non, lớp 3

em yêu mùa hètác giả: nguyễn thanh toàn

Xem thêm: Giáo án bài thơ em yêu mùa hè

em yêu mùa hè,có hoa sim tímmọc trên đồi quê,rung rinh bướm lượn.

thong thả dắt trâutrong chiều nắng xế, em hái sim ăntrời, sao ngọt thế!

gió mát lưng đồi,ve ngân ra rả,trên cao lưng trờidiều ai vừa thả.

em yêu mùa hècó trái sim ngọt,em yêu đồi quêcó cơn gió mát.

Tham khảo: Thơ bao nhiêu là cá

thohay.vn tặng bạn ❤️️ bài thơ chuồn chuồn kim ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh + hình Ảnh bài thơ em yêu mùa hè

giáo Án bài thơ em yêu mùa hè

giáo Án bài thơ em yêu mùa hè

i. yÊu cẦu cẦn ĐẠt1. phát triển năng lực đặc thùa. phát triển nl ngôn ngữ: -nghe – viết đúng đoạn trích bài thơ em yêu mùa hè biết trình bày có thẩm mỹ bài thơ . -làm đúng bài tập chính tảb. phát triển nl văn học: – có ý thức thẩm mỹ khi trình bày bài thơ, – cảm nhận ý nghĩa đẹp của bài thơ đã viết.

2. phát triển năng lực chung và phẩm chất: – nl tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác. – bồi dưỡng phẩm chất nhân ái. – bài học rèn cho hs tính kiên nhẫn, cẩn thận.

ii. ĐỒ dÙng dẠy hỌc1. Đối với giáo viên – máy tính, – you saw.

2. Đối với học sinh – sgk, – vở bài tập tiếng việt – bảng with

iii. cÁc hoẠt ĐỘng dẠy vÀ hỌc 1. hĐ1: khởi động, (5 phút) a. mục tiêu: – củng cố nề nếp học tập, – rèn luyện tính cẩn thận, – kiên nhẫn khi làm bt.b.cách tiến hành: – gv cho cęà ả v ớng bt. : Đi nhà trẻ. – giới thiệu bài và ghi mục bài trên bảng: bài viết 1: nghe – viết: mai with đi nhà trẻ.

Tham khảo: 55 Bài thơ 3 chữ cho bé hay, dễ thương, dễ đọc, dễ nhớ

2. hĐ2: nghe – viết (20 phút)a. mục tiêu: – viết lại chính xác đoạn trích bài thơ mai with đi nhà trẻ. – hiểu cách trình bày một bài thơ 5 chữ – chữ đầu mỗi dòng thơ viết hoa – lùi vào 3 ô li tính từ lề vở.

b. cách tiến hành: gv nêu nhiệm vụ. – gv đọc trong sgk bài thơ hs cần nghe – viết: đoạn trích bài thơ …………. yêu cầu cả lớp nhìn sgk, đọc thầm theo. – gv mời 2 hs đọc lại bài thơ trước lớp. – gv đặt câu hỏi và hướng dẫn hs nhận xét bài thơ: – gv gọi một số hs trả lời câu hỏi, yêu cầu cả lớp lắng nghe, nht. – gv nhận xét, chốt đáp án, hướng dẫn hs chuẩn bị viết. – gv đọc cho hs viết những từ ngữ khó trong bài thơ vào bảng con.

d. Đọc cho hs viết – gv yêu cầu hs nghe gv đọc viết đúng bài vào vở. – gv theo dõi, uốn nắn, kèm cặp hs viết

e. chấm chữa bài – gv chấm, chữa bài – gv yêu cầu hs đọc lại bài, tự chữa lỗi bằng bút chì ra lề vở hoặc vào cuối bài ché. – gv nhận xét, đánh giá 5 – 7 bài về các mặt: nội dung, chữ viết, cách trình bày; yêu cầu cả lớp lắng nghe, tự sửa bài của mình.

3. luyện tập Theo văn bản ọc. từ vừa tìm được. – gv sửa cho hs cách diễn đạt. – yêu cầu hs viết câu vào bài – nhận xét chung, tuyên dương hs.

4. củng cố, dặn dò: – hôm nay em học bài gì? – gv nhận xét giờ học. – dặn dò hs về nhà học bài và chuẩn bị bài mới

thohay.vn chia sẽ ⛅️ bài thơ Đón bạn ⛅️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Tham khảo: Đóng vai người lính kể lại bài thơ Đồng chí

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button