Bài Thơ Làm Anh Khó Đấy ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

đọc bài thơ làm anh khó đấy

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về đọc bài thơ làm anh khó đấy hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

bài thơ làm anh khó Đấy ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ thông qua bài thơ bố mẹ giúp các bé nhận biết vai trò, tình yêu chongdà c.nh>

nội dung bài thơ làm anh khó Đấy

bài thơ làm anhtác giả: phan thị thanh nhàn.

làm anh khó đấyphải đâu chuyện đùavới em gái béphải người lớn cơ.

khi em be khócanh phải dỗ dànhnếu em be ngãem nâng dịu dàng.

mẹ cho quà bánhchia em phần hơncó đồ chơi đẹpcũng nhường em luôn.

làm anh thật khónhưng mà thật vuiai yêu em béthì làm được thôi.

thohay.vn tặng bạn ? bài thơ bàn tay của bé ? nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh bài thơ bài làm anh khó Đấy

hình Ảnh bài thơ làm anh khó Đấy

giáo Án bài thơ làm anh khó Đấy

. mục đích- y yêu cầu: kiến ​​thức: – trẻt tên bài thơ “làm anh” , bihtt. Yêu thương, nhường nhịn em nhỏ.- Trẻ cảm nhận ược âm điệu vui tươi, homo hỉnh trong bài thơ.- Trẻ hiểu ược từ: “người lớn” trong bài thơ.

kỹ năng: – trẻcco .-trẻ có kỹ năng đọc thơ theo nhóm.

ii.chuẩn bị: – ịa điểm tổ chức, ội hình dạy trẻ:- Trong lớp học rộng rãi, thoagan má;- ội hình dạy trẻ: trẻ ngồi hình chữ u

xây dựng môi trường học tập: trash ảnh, ồ dùng về gia đình trong góc chơiồ ùng ồ ồ chơi cho cô và trẻ:- ồ-dùng của cô: giáo qi ệ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ ọ. bài thơ, một số hình ảnh minh họa bài thơ theo từng đoạn. nền nhạc để đọc thơ.- cô thuộc thơ, luyện giọng đọc diễn cảm.- Đồ dùng của trẻ: mỗi trẻ 1 mũ chóp theo ổ> 3 mũ chóp theo ổc th

iii.cách tiến hành:hoạt động của giáo viênhoạt động của trẻ

1. Ổn định tổ chức2.nội dung chính3.kết thúc*cô và trẻ hát: “ba ngọn nến lung linh”cô hỏi về gia đình trẻ.- trong gia đình cá-c? bé ko?- em trai hay em gái?- thế các con có yêu thương em bé của mình ko?- các con yêu em bé như thế nào?- con đã làm gì cho em?- muốn được em bé yêu mình l ? các con ạ, cô phan th thanh nhàn có 1 bài thơ rất hay nói lên tình cảm của anh dành cho em bé, bài thơ có tên là “làm anh” của cô phan thanh ành ấi nghé cáy con hãy .

*hđ 1: cô ọc thơ cho trẻ nghe + lần 1: cô ọc diễn cảm bài thơ, thể hiện tình cảm theo nhịp điệu vui, hom hom cỉnh cô: bài thơ tr ?muốn biết vì sao bài thơ có tên gọi là “làm anh” các con lắng nghe cô đọc thơ nhé!

+ lần 2: cô đọc thơ kết hợp hình ảnh minh họa bằng sa bàn tranh quay

*giảng giải nội dung bài thơ, trích dẫn, đàm thoại làm rõ ý:+ làm anh phải biết dỗ dành khi em khóc, nâng dậy khi em quã ơ, chih Cho em.cô ọc trích dẫn từ “câu ầu ến câu- cũng nhường em luôn” và cho trẻem hình ảnh minh họa.- cô giải thích từ “người lớn”: Các with ạ ị ị ị ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ Thì ối với các em bé mình luôn nhớ pHải yêu em, nhường nhịn, dỗ dành em, đó chính là “người lớn” ấy. ề ề ề. thấy rất vui đấy.- cô đọc trích dẫn cho trẻ nghe từ câu “làm anh thật khó… đến hết bài”

* đàm thoại với trẻ các con vừa ược nghe bài thơ làm anh, bây giờ chúng mình c c cuar gì nào?- anh phải làm gì khi em bé khóc? khi em bé ngã?- khi có quà bánh và đồ chơi anh phải làm gì?- nếu with là anh, chị thì with phải làm gì cho em bé?- làm anh có khó không? did you see sao?

cô chốt lại: các con ạ, làm anh phải biết dỗ dành khi em bé khóc, nâng dậy khi em bé ngã, chia quà bánh cho em bé phần hơn, nhường đồ i. làm anh như vậy là rất khó, nhưng nếu ella yêu em thì ella đều làm được và còn thấy rất vui nữa đấy.

+cô đọc lần 3 bằng hình ảnh minh họa trên powerpoit

* hĐ 2: dạy trẻ đọc thơ:+cô cho trẻ đọc cùng cô bài thơ 2 đến 3 lần.+cô cho trẻ đọc thơ theo tổ+ cô cho ẻ ẻ đóm Nữ.+ Cho Trẻ ọC Thơ Thoo Yêu Cầu: Cô ưa ra hình ảnh nào, trẻc đoạn thơ tương ứng với hình ảnh đó.+ Cho trẻ khá lên ọc this nh â ớp ầ

lưu ý: trong quá trình trẻ ọc thơ, cô chú ý sửa sai cho trẻ khi trẻ ọc ngọng, ọc nhanh quá, ọc hél. khi đọc thơ: đứng tại chỗ, lên phía trước lớp đọc cho các bạn nghe

-các con đọc thơ rất hay, cô cũng rất thích bài thơ này, cô sẽ đọc tặng các con bài thơ trên nền nhạc nhé!( cô đọc thơ n)

*củng cố, lồng ghép giáo dục, kết thúc giờ học– cô hỏi trẻ: các con vừa đọc bài thơ gì? của tac giả nào?- Hàng ngày ở nhà các with có em, các with đã làm những việc gì cho em?- khi ở trường các with lớn hơn các em ở lớp 3-4 Tuổ em bé à vậy ?- cô thấy lớp mình ai cũng ọc thơ hay và cô mong bạn nào cũng rất yêu quý em của mình các con có ồng ý khhng? và ra sân chơi.

thohay.vn chia sẽ ? bài thơ Đôi bàn tay bé ? nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *