Biên bản họp đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng theo chuẩn hiệu trưởng năm học 2021-2022

đánh giá hiệu trưởng

Qua bài viết này mvatoi.com.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về đánh giá hiệu trưởng hot nhất được tổng hợp bởi M & Tôi

hoatieu.vn mời các bạn tham khảo mẫu biên bản họp đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng năm học 2021-2022 trong bài này. biên bản dùng để phục vụ cho công tác đánh giá, xếp loại hiệu trưởng, hiệu phó.

vệc đánh Giá Chuẩn phar hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáá viên hi ện nay là việc làm diễn ra vào dịp cuối nĂm tại các nhà trường mầm non, tiểu học, trung. sau quá trình đánh giá đó, các nhà trường cần lập biên bản đánh giá để tổng hợp số phiếu đánh giá chuẩn hiệu trư hióng và u ph. dưới đy là các mẫu biên bản đánh giá hiệu trưởng, hiệu pHó 2022 sửng pHổ biến nhất hijn nay trong các nhà trường, mời các bạn tham khảo và tải về.

1. mẫu biên bản đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng là gì?

mẫu biên bản đánh giá hiệu trưởng, phar thá thá thực hiện nhiệm vụ, về lối sống và các ưu nhược điểm để phục vụ đánh giá, phân loại đảng viên.

Biên bản họp đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng theo chuẩn hiệu trưởng

2. biên bản đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó số 1

phÒng gd&Đt ……….

trƯỜng ……………

cỘng hÒa xí hỘi chỦ nghĨa viỆt nam

Độc lập – tự do – hạnh phúc

……….., ngày ….tháng ….năm …..

biÊn bẢn hỌp trƯỜng

Đánh giá xếp loại chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng

năm học ……….

i. thỜi gian: vào hồi 7 giờ 30 phút ngày …..tháng …….năm ….

ii. ĐỊa ĐiỂm: văn phòng trường …………….

iii. thanks phẦn

số người tham dự:……….

số người vắng mặt: 0 lí do

chủ trì cuộc họp: …………. – hiệu trưởng

the ki: …………………….

thành viên: toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.

i. manure nỘi

1. bà ………….. – chủ trì cuộc họp – hiệu trưởng nhà trường thông qua các văn bản hướng dẫn đánh giá chuẩn hiệu trưởng và phó hiệu trưởp>ng

– thông tư số 17/2011/tt-bgdĐt ngày 4/14/2011 của bộ giáo dục và Đào tạo ban hành quy định chuẩn hiệu trưởng trƺờn non

– Công văn số 3619/bgdđt-ings /201/2011/201/2011/201/2011/201/2011/201/2011/201/201/2011

– công văn số 630/bgdđt-ngcbqlgd ngày 02/16/2012 của bộ giáo dục và đào tạo về vệc hướng dẫn đán giá, xếp loại hiệu trưởng cc trường mầm, fổm, giá, giá. .

2. bầu ban kiểm phiếu

hội nghị đã tín nhiệm bầu ra tổ kiểm phiếu gồm các bà có tên sau:

……………… – tổ trưởng

…………….. – thư ký

……………… – thank you come

3. Đánh giá cbql theo chuẩn hiệu trưởng và phó hiệu trưởng

a) bà …………… – hiệu trưởng đọc bản tự đánh giá

– bà …………….. – phó hiệu trưởng lấy ý kiến ​​​​nhận xét bản tự đánh giá của bà nguyễn thị thu và tổ chức lấy ý kiến bủa gicán viên, nhân viên qua phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá hiệu trưởng

– 100% can bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đánh giá hiệu trưởng theo phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá hiệu trưởng

b) …………… – phó hiệu trưởng đọc bản tự đánh giá

– bà …………. – hiệu trưởng lấy ý kiến ​​​​nhận xét bản tự đánh giá của bà dương thị nở và tổ chức lấy ý kiến ​​của cán quan, phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá phó hiệu trưởng

– 100% can bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đánh giá phó hiệu trưởng theo phiếu cán bộ, giáo viên, nhân viên đánh giá phó hiệu trưởng

c) tổng hợp số phiếu đánh giá chuẩn hiệu trưởng và phó hiệu trưởng

stt

họ và tên cbql

chức vụ

xếp loại đánh giá chuẩn hiệu trưởng và phó hiệu trưởng

xuất sắc

khá

trung binh

kem

thư ký thông qua biên bản, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhất trí với nội dung trên. cuộc họp kết thúc vào hồi: 9 giờ 00 cùng ngày./.

the Ư kÝ

chỦ trÌ cuỘc hỌp

3. biên bản đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó số 2

phÒng gd&Đt…………

trƯỜng…………

số: ……………..

cỘng hÒa xí hỘi chỦ nghĨa viỆt nam

Độc lập – tự do – hạnh phúc

………, ngày ……..tháng ……năm………..

biÊn bẢn hỌp hỘi ĐỒng

v/v đánh giá, xếp loại chuẩn hiệu trưởng, chuẩn phó hiệu trưởng và chuẩn giáo viên năm học ………..

i. this gian:

1 ngày (từ ……đến ………. ngày ……….).

ii. ĐỊa ĐiỂm

phòng hội đồng nhà trường khu trung tâm

iii. thanks phẦn

toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên: …..đ/c

có mặt: …..đ/c – vắng mặt: ……có lý do nghỉ thai sản

chủ tọa: Đ/c ……..- hiệu trưởng.

thư ký: Đ/c p. – thư ký hội đồ…….ng – giáo viên phụ trách chuyên môn khối giáo dục.

iv. manure nỘi

* Đánh giá, xếp loại cbql, gv theo chuẩn hiệu trưởng, chuẩn hiệu phó và chuẩn nghề nghiệp giáo viên:

1. Đ/c …………. – hiệu trưởng – chủ tọa – thông qua các văn bản hướng dẫn về việc Đánh giá, xếp loại cbql, gv theo chuẩn hiệu trưứàn nggiệ

.

a. Đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn: quyết định số…………………….

b. Đánh giá xếp loại hiệu trưởng theo chuẩn: thông tư …….. ngày 1…….của bộ gd&Đt về việc ban hành quy định chuẩn hiệu trưởm non tr;m công văn số ………ngày 06/02/2011 của bộ gd&Đt về hướng dẫn đánh giá xếp loại hiệu trưởng trường mầm non theo thông tư số ………..

c. Đánh giá xếp loại phó hiệu trưởng theo chuẩn:công văn số……….ngày ………..của bộ gd&Đt về hướng dẫn đánh giá xếp loại phó hiệu trưởng các trường mầm non, phổ thông và phó giám đốc trung tâm gdtx.

2. Đánh giá cbql theo chuẩn hiệu trưởng: (Đ/c …………. – phó hiệu trưởng chủ trì)

– Đ/c ………… – hiệu trưởng đọc bản tự đánh giá quá trình công tác năm học ……..trước hội nghị.

– Đ/c nguyễn thị mai – phó hiệu trưởng lấy ý kiến ​​​​của cb-gv-nv toàn trường nhận xét cho bản tự đánh giá của đ/c hiệu tr:

u

* Ý kiến ​​​​đ/c kiều thị hằng (gv lớp a3):

đ/c …… là người quản lý có tâm huyết với nghề, có pHẩm chất ạo ức tốt, có lối sống lành mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần trach nhiệm cao. Trong năm học ồng chí đãc rất nhiều cố gắng ể xây dựng trường ạt chuẩn quốc gia, ồng thời đã quản lý rất chặt chẽt công tac cs & amp; gd trẻ củ củ củ xin kinh phí xd trường, trang bị, mua sắm ược ầy ủ ồ ồ ồ dùng trang thiết bị hiện ại cho các lớp và nhà trường, đã tá làm ố c. , được cán bộ và nhân dân và phụ huynh tin tưởng. chất lượng cs&gd của nhà trường trong năm học ……… đạt được nhiều thành tích cao so với năm học cũ.

Đ/c đề nghị cấp trên xếp loại đ/c ……..Đạt loại: xuất sắc.

*Ý kiến ​​đ/c ………….(gvpt chuyên môn tổ gd):

Đ/c ……..là một hiệu trưởng có tinh thần trách nhiệm cao, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm. Ồng thời trong công tac lãnh ạo chỉ ạo đ/c luôn gần gũi, quan tâm ến chị em, trong năm học đ/c đãc -t. Đặc biệt là công tác xd môi trường học tập lấy trẻ là trung tâm.

Đ/c đề nghị cấp trên xếp loại đ/c ……..đạt loại: xuất sắc.

*Ý kiến ​​đ/c ……….(tổ trưởng khu quảng minh):

trong công tác quản lý chỉ đạo, đồng chí ……..luôn là tấm gương cho chị em noi theo, luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của chên. Ặc biệt những chị em có hoàn cảnh khó khăn ặc biệt trong nhà trường đ/c luôn gần gũi, quan tâm, ộng viên không những bằng à vng bản.

Đồng chí hằng cũng đề nghị cấp trên xl đồng chí ……đạt loại: xuất sắc.

*Ý kiến ​​​​của các thành viên còn lại trong hội nghị:

ều nhất trí với những ý kiến ​​​​đã phát biểu trong hội nghị và ều ều ề nghị cấp trên xếp loại đ/c thỺstrongy ấxạt lo>

3. lấy ý kiến ​​​​đánh giá xếp loại phó hiệu trưởng:(Đ/c ………- chủ trì).

Đồng chí ………..– đọc bản tự đánh giá quá trình công tác trong năm học …….của bản thân.

– Đ/c ……….. – hiệu trưởng lấy ý kiến ​​​​nhận xét của cb,gv,nv cho bản tự đánh giá của Đ/c ……. .. ….

*Ý kiến ​​​​đ/c ……….: Đ/c …….có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác , luôn tạo điều kiện để giúp đỡ chị em gv,nv trong trường, có tinh thần học hỏi để nâng cao trình độ tay nghề.

Đ/c đề nghị xếp loại ……đạt loại: xuất sắc.

* ý kiến ​​​​của tất cả các the thành viên còn lại trong hội nghị: cũng ều nhất trí với ý kiến ​​​​của đ/c … ᑓ ĺ nghị x …….đạt loại: xuất sắc.

4. Đánh giá gv theo chuẩn nghề nghiệp gv:

*Đồng chí ……..- hiệu trưởng: thông qua trước hội nghị về việc lấy ý kiến ​​​​phát biểu, đóng góp ý kiến ​​​​và xếvic loạên hội đồng nhà trường là để ban giám hiệu tham khảo, con kết quả đánh giá xếp loại cuối cùng về chuẩn gvmn sẽ do hiệu trưquyp>

đ/c hiệu trưởng đã y É yêu cầu các ồng chí tổng cac khối lần lượt thông qua kết quả tự đánh giá và kết quả đánh giá xếp loại của tổ về chuẩn gvmn. sau đó ban giám hiệu hội ý để thống nhất xếp loại từng giáo viên theo các tiêu chuẩn đã quy định trong các văn bản hướng cáp.

tổng số gv được đánh giá: …….đ/c

– Đối với gv biên chế: tổng …….đ/c

+ Đạt loại xuất sắc: ………đ/c;

+ Đạt loại khá: ……..đ/c.

+ Đạt loại tb: …….đ/c.

– Đối với gv hợp đồng: tổng ………đ/c

+ Đạt loại xuất sắc: ……….đ/c;

+ Đạt loại khá: 0 đ/c;

+ Đạt loại tb: 0 đ/c.

5. Đ/c …………. – hiệu trưởng kết luận và yêu cầu thư ký thông qua biên bản của hội nghị trước toàn thể cb,gv,nv:

biên bản ược thông qua tại hội nghị hồi ……. ngày …….. ược 100% thành viên có mặt trong hội nghị nhất trí với những biội biội c biội có ý kiến ​​​​nào khác.

hội nghị kết thúc hồi …….ngày……….

chỦ tỌa hỘi nghỊ

thƯ kÝ hỘi nghỊ

4. biên bản đánh giá hiệu trưởng, hiệu phó số 3

sỞ gd& Đt ……………….

trƯỜng …………………

số: /bb-….

cỘng hÒa xí hỘi chỦ nghĨa viỆt nÁm

Độc lập – tự do – hạnh phúc

…………, ngày… tháng… năm 20…

well bẢn

hỌp ĐÁnh giÁ, xẾp loẠi hiỆu trƯỞng, phÓ hiỆu trƯỞng theo chuẨn hiỆu trƯỞngnĂm hỌc 20…-20…

hôm nay vào lúc ….. giờ ….., ngày …./…/20…, tại trường ……………. tổ chức họp đánh giá, xếp loại ht, pht theo chuẩn hiệu trưởng năm học 20…-20….

i. thanks phẦn:

– cán bộ, giáo viên, nhân viên cơ hữu của trường: ……….. người; vắng: ………………

– I do: …………………………………………………………………………………………

ii. nỘi manure:

Ông (bà): ………………………………………………………..: ; hiệu trưởng.

a) triển khai các văn bản chỉ đạo có liên quan về hướng dẫn đánh giá ht, pht theo chuẩn hiệu trưởng gồm:

– thong 29/bgdĐt;

-Công văn số 430/bgdđt-ings đ-nh gi, xếp, xếp. .

b) bầu ban kiểm phiếu: …………., tbttnd (trưởng ban); Ông ……………….., Ông …………………… (Ủy viên).

c) trình tự thực hiện đánh giá, xếp loại:

– ht, pht trình bày nội dung phiếu hiệu trưởng tự đánh giá.

– thư ký tiến hành ghi biên bản và thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.

tiến hành đánh giá, xếp loại

Đánh giá, xếp loại ông (bà) ………………………………………………….………………., hiệu trưởng.

chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.

– Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung phiếu hiệu trưởng tự đánh giá: (có phiếu hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).

– các ý kiến ​​​​đóng góp:

+Ưu: …………………………………………………………..………………………………………… .

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

+ nhược: ………………………………………………………………………………

– số lượng phiếu gv, cb, nv tham gia đánh giá ht, pht : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.

Đánh giá, xếp loại ông (bà) …………………………………………………., p. hiệu trưởng.

chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.

– Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá: (có phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).

– các ý kiến ​​​​đóng góp:

+Ưu: ……………………………………………………………..……………………………………………… .

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

+ nhược: …………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

– số lượng phiếu gv, cb, nv tham gia đánh giá ht, pht : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.

Đánh giá, xếp loại ông (bà) ………………………………………………….………………., p. hiệu trưởng.

chủ trì: ………………………………………….; Đại diện cho cấp ủy Đảng.

– Ông (bà) ……………………………..trình bày nội dung phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá: (có phiếu phó hiệu trưởng tự đánh giá kèm theo).

– các ý kiến ​​​​đóng góp:

+Ưu: ……………………………………………………………..……………………………………………… .

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

+ nhược: ………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …

– số lượng phiếu gv, cb, nv tham gia đánh giá ht, pht : ………; bàn giao cho ông (bà): ……………………… đại diện công đoàn.

cuộc họp kết thúc vào hồi:……..h ……. cùng ngày. biên bản được thông qua thống nhất với nội dung trên.

thƯ kÝ hiỆu trƯỞng

ĐẠi diỆn cÔng ĐoÀn (nhận phiếu)

mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

  • phiếu hiệu trưởng tự đánh giá theo chuẩn
  • báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
  • Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *