Bài Thơ Tàu Thủy Mầm Non ❤️️Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

Bài thơ về tàu thuyền

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Bài thơ về tàu thuyền hot nhất hiện nay được bình chọn bởi người dùng

nội dung bài thơ tàu thủy lớp nhà trẻ mầm non

bài thơ tàu thủy tác giả: vũ xuân quản

chẳng cần bốn bánh cao sumà tàu vẫn chạy vù vù trên sông

mũi tàu xé nước trắng bongtàu thủy thở dốc lướt trong sương mờ

cháu như bay lượn trong mơlái tàu xuyên thủng lững lờ sương giăng…

chia sẽ ❤️️ bài thơ con tàu nhà trẻ ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh bài thơ tàu thủy tí hon

hình Ảnh bài thơ bé Đi tàu thủy

giáo Án bài thơ tàu thủy mầm non

giáo án bài thơ tàu thủy cho các bạn cùng tham khảo

i.yÊu cẦu:

  • kiến thức :
  • trẻ biết nói một số đặc điểm và chức năng của tàu thủy, thuyền buồm
  • giáo dục: giáo dục trẻ có ý thức trong luật lệ giao thông.trẻ có ý thức nhường nhịn bạn và đoàn kết trong khi chơi.
  • thái độ: trẻ lắng nghe cô và tích cực hoạt động trong giờ học.
  • ii. chuẨn bỊ:

    *Đồ dùng dạy học:

    • bài giảng điện tử.
    • tranh tàu thủy, thuyền buồm
    • tranh lô tô , giấy, bút màu đủ cho trẻ hoạt động.
    • *nội manure tích hợp:

      • gdtm:
      • tô màu tàu thủy
      • gdan:
      • hát: em đi chơi thuyền, em tập lái ô tô
      • vh:
      • thơ: with tàu
      • kẾ hoẠch giÁo dỤc

        • mon : hoẠt ĐỘng nhẬn biẾt
        • chủ đề : bé thích đi bằng phương tiện giao thông nào?
        • Đề tài: nhận biết tập nói: “tàu thủy, thuyền buồm”
        • lớp : nom 3/2
        • thời gian: 12 – 17 phút
        • ngày dạy:
        • giáo viên:
        • i.yÊu cẦu:

          • kiến thức :
          • nhận biết và gọi tên ược tàu thủy, thuyền buồm các bộ pHận của tàu thủy, thuyền buồm.trẻt biết nói một số ặc điểm và chức ặc điểm và chức nĂng của tàu thủy, buồnền ặc điểm và chức nĂng của tàu thủy, một số ặc điểm và chức nĂng của tàu thủy, buồnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnềnề

          • giáo dục: giáo dục trẻ có ý thức trong luật lệ giao thông.trẻ có ý thức nhường nhịn bạn và đoàn kết trong khi chơi
          • thái độ trẻ lắng nghe cô và tích cực hoạt động trong giờ học.
          • ii. chuẨn bỊ:*Đồ dùng dạy học:

            • bài giảng điện tử.
            • tranh tàu thủy, thuyền buồm
            • tranh lô tô , giấy, bút màu đủ cho trẻ hoạt động.
            • *nội manure tích hợp:

              • gdtm:
              • tô màu tàu thủy
              • gdan:
              • hát: em đi chơi thuyền, em tập lái ô tô
              • vh:
              • thơ: with tàu
              • tiẾn hÀnh

                • hoạt động của cô
                • hoạt động của trẻ
                • Ôn định: lớp chúng mình cùng hát với cô bài hát “em tập lái ô tô” nha!
                • trò chuyện.
                • các con vừa hát bài hát gì?
                • trong bài hát có nhắc tới phương tiện gì?
                • vậy ô tô là phương tiện giao thông đường nào? ngoài phương tiện giao thông đường bộ còn có phương tiện giao thông đường gì nữa?
                • hôm nay cô sẽ cho các con nhận biết và gọi tên tàu thủy,thuyền buồm.
                • *hoạt động 1: trẻ quan sát tranh tàu thủy,thuyền buồm

                  • quan sát tàu thủy:cô cho từng trẻ lên chỉ đặc điểm công dụng của tàuthủy . cô đặt câu hỏi
                  • with chỉ cho cô xem “Đây là tàu gì ?”
                  • “ tàu thủy chạy ở đâu ?”
                  • “tàu thủy là phương tiện giao thông đường gì?”
                  • “ tàu thủy dùng để chở gì ?”
                  • “các con đã được đi tàu thủy chưa?”
                  • “ai đã nhìn thấy tàu thủy ? thấy ở đâu?” *quan sat thuyền buồm:
                  • “Đây là cái gì ?”
                  • “là phương tiện giao thông dường gì ?”
                  • “ thuyền buồm dùng để chở gì ?”
                  • “ ai đã nhìn thấy thuyền buồm ? thấy ở đâu ?”
                  • so sánh thuyền buồm và tàu thủy có gì giống và khácnhau: giống nhau: + Đều là phương tiện giao thông đườngthủy
                  • dùng để chở người và hàng hóa. khác nhau:
                  • tàu thủy chạy bằng động cơ
                  • thuyền buồm chạy bằng sức gió.
                  • cô nhấn mạnh lại ý đúg cho trẻ khắc sâu thêm kiếnthức.mởng kiến ​​thức: ngoài tàu thủy, thuyền buồm cac with vừa quan sat thì các with còn biết phươn tiệm
                  • cô sẽ giới thiệu cho các with biết thêm một số i pHương tiện giao thông ường thủy nữa (Thuyền nan, Thuyền Thung, ghe) *hoạt ộng 2: thơi: t ìm nhanh cầu.
                  • cô cho trẻ ọc bài thơ “with tàu” đi lấy rổ tranh lô tôvề chổ ngồi.cô cho trẻ chọn tranh lô tô theo yêu cầu của cô, giơll. lệnh.“cho trẻ tìm tranh vài lượt”.(mỗi lần đưa tranh cô luyện tập cho trẻ nói)
                  • *hoạt động 3:

                    • tô màu tranh tàu thủy
                    • các con vừa nhận biết phương tiện giao thông rất giỏi,
                    • vậy cô sẽ cho các con tô màu tàu thủy nha .
                    • cô cho trẻ ngồi vào bàn để tô màu, khi trẻ thực
                    • hiện cô quan sát và động viên trẻ.
                    • *kết thúc: cho trẻ hát bài: em đi chơi thuyền.

                      • cô và trẻ cùng hát.
                      • trẻ trả lời
                      • trẻ trả lời
                      • trẻ trả lời
                      • trẻ lắng nghe
                      • trẻ trả lời
                      • trẻ trả lời theo suy nghĩ của mình
                      • trẻ trả lời các câu hỏi theo yêu cầu hỏi của cô.
                      • trẻ trả lời theo minh quan sát được
                      • trẻ thực hiện.
                      • trẻ thực hiện.
                      • trẻ lắng nghe!
                      • bgh kÝ duyỆtgiÁo viÊn soẠn

                        tạng bạn ❤️️ bài thơ tập gấp máy bay ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *