ISTANAIMPIAN Slot Online

Bandar slot 2023

bandar slot terpercaya

bandar slot 2023

bandar slot 2023

bandar slot 2023

bandar slot gacor

Tác phẩm văn học

NÊU GƯƠNG CUỐI TUẦN

giÁo Án

nÊu gƯƠng cuỐi tuẦn

Xem thêm: Bài thơ nêu gương

ĐỐi tƯỢng: 3-4 tuỔi

thỜi gian: 20-25 phÚt

ngƯỜi soẠn: bÙi thỊ vÂn

me. mỤc ĐÍch yÊu cẦu:

1. Kiến thức : – trẻ hiểu ược ý nGhĩa của việc nêu gương cuối ngày, biết nhận xét, đánh giá mình và bạn theo 3 tiêu chuẩn bé ngoan.- Trẻ ộ ộ ộ ộ ộ ộ tích cực, sự kết hợp hài hòa giữa các hoạt động động và tĩnh, giúp cơ thể phát triển toàn diện.2. kỹ năng:

phat triển khả nĂng gợi nhớ cho trẻ.- qua nhận xét, đánh giá mình và bạn, giúp trẻt cach cach sửng từ, ặt câu, phát triển ngôn ngữ cho sử. trẻ cảm nhận ược các hành vi ẹp: hăng hái phát biểu ý kiến, tham gia nhận xét mình và bạn, ngồi ngay ngắn tong giờ nêu īn ba th ắn thái độ:– trẻ ngoan, vâng lời cô giáo, chú ý trong giờ học, thích tham gia hoạt động nêu gương.

– trẻ mong muốn được nhận phiếu bé ngoan.

i. chuẨn bỊ:– giáo án đầy đủ.- lớp học sạch sẽ và an toàn.- trẻ: vệ sinh thân thể sạch sẽ, đầu tóc gọn gàng.

– trẻ mong muốn được cắm cờ và nhận phiếu bé ngoan

nhạc bài hát: hoa bé ngoan, bài thơ 3 tiêu chuẩn bé ngoan.

hình ảnh power point.

iii. cÁch tiẾn hÀnh:

tên hoạt động

hoạt động của cô

hoạt động của trẻ

Ổn định tổ chức

* hoạt động 1: Ổn định tổ chức, gây hứng thú.

– giới thiệu khách.

– cô hỏi trẻ vào cuối ngày thứ 6 cuối tuần thì các bạn entre đợi điều gì nhất?

– và ngay sau đây chúng mình sẽ đến với bài tiêu chuẩn bé ngoan của tuần này của chúng mình nhé…

cô cho trẻ đọc thơ 3 tiêu chuẩn bé ngoan.

– chúng mình vừa hát bài thơ gì?

– vậy trong bài thơ có những tiêu chí nào nhỉ?

– và các bạn phải được từ mấy cờ trở lên mới được bé ngoan nhỉ?

trẻ chào khách.

Được bé ngoan ạ.

– vang ạ.

– trẻ đọc cùng cô.

(một ngoan đi học chuyên cần

hăng hái thể dục thân hình nở nang

hai ngoan gọi dạ bảo vâng

Đang xem: Tuyển Tập Những Bài Thơ Hay Nhất Của Nữ Sĩ Hồ Xuân Hương

Ăn nói lễ phép chào thưa rõ ràng

ba ngoan học tập hăng say

nghe lời cô dạy bé là bé ngoan)

– tiêu chuẩn bé ngoan ạ.

– 2-3 trẻ trả lời.

– 4-5 cờ ạ.

2.nội manure

* hoạt động 2: nêu gương cuối tuần.

cô cho trẻ về chỗ ngồi:

– rất nhiều bạn đã làm được rất là nhiều việt tốt vậy ngoài ra các con con biết có bạn nào làm đựợc việt gì t?

– cô cho trẻ xem 1 số hình ảnh 1 số việc làm tốt đúng với tiêu chí.

– xem chương trình cammera giấu kín của các bạn lớp mình để xem những gương mặt nào tiêu biểu và làm được nhiều việc tbitt trong tu

(ví dụ): ( nếu hàng ngày cô đã cho xem hình ảnh rồi thì không nhất thiết nêu gương cuối tuần phải xem hình ảnh)

+ hình ảnh đầu tiên các con thấy ai?

+ bạn đang làm gì? (hình ảnh bạn biết khoanh tay cúi chào khi có người lớn đến lớp)

+ ai đây? các bạn đang làm gì? ( các bạn ngồi học bài rất ngoan và tập chung)

– tiếp tục cô cho trẻ xem hình ảnh (một số hoạt động từng ngày của lớp có đông đủ các bạn)….

– các con ơi trong tuần này cô thấy lớp mình rất nhiều bạn ngoan, nhiều bạn làm ược việc tốt ấy nhưng cameras dấu kín vếga hết.

– (NếU Có tình huống trẻ nhận xét về có bạn chưa ngoan thì cô sử lý tình huống hỏi bạn chưa ngoan đó xem Co nhận ra lỗi vàết hứa sửa lỗi there are không và gi d)

– hàng ngày các con làm những việc tốt thì đến cuối ngày các con sẽ được làm gì?

– phải được mấy cờ thì chúng mình mới được bé ngoan?

– bây giờ cô mời các bạn tổ 1lên đếm số cờ của mình nào?

– cô nhận xét các gương mặt và việc làm tốt tiêu biếu như: các with biết lễ phep, đi học ều, biết chú ý trong giờc … rất nhiều việc tốt, ngoài ra còy còy cò cò cò cò cò cò cò cò cò cò cò cò cò cò cò biết nhận lỗi và sửa sai đúng chỗ nữa đấy.bé ngoan là các con không chỉ những ngoan ở lớp mà còn ngoan ở nhà nữa các con nhé. cô muốn tuần sau các con se cố gáng ngoan hơn nữa nhé………………………………. ……………………………………………………

* hoạt động 3: trẻ nhận hoa bé ngoan.

– cô mời lần lượt trẻ của từng tổ lên nhận hoa bé ngoan.

– cả lớp chúng mình đã được lên nhận bé ngoan hết chưa? còn những bạn nào chưa có bé ngoan?

– vì sao các bạn chưa có bé ngoan?

=> cô nhận xét và động viên những trẻ chưa được bé ngoan (nếu có).

=> giáo dục trẻ cần cố gắng chăm ngoan, học giỏi và làm nhiều việc tốt để được nhận phiếu bé ngoan.

– cô mời chúng mình cùng hát vang bài hát hoa bé ngoan nào.

– trẻ về chỗ ngồi theo tổ

3-4 trẻ tự nhận xét bản thân. (with đi học ều không nghỉ học, with chú ý học bài, with biết chào người lớn, with biết nói vâng ạ, có ạ, with nhặt ồt dùng … ồồi cớn)

– 2-3 trẻ nhận xét về bạn.

– trẻ quan sát lên hình ảnh và trả lời..

.- có bà bạn a đến lớp ạ.

Tham khảo: Hoàn cảnh ra đời và ý nghĩa nhan đề bài thơ Từ ấy của Tố Hữu

– bạn bống khoanh tay chào ạ.

– các bạn học ngoan tập trung sổi nổi…

– trẻ quan sat.

– trẻ kể nếu có.

– cắm cờ ạ.

– 4-5 cờ trở lên ạ.

– lần lượt trẻ của từng tổ lên đếm cờ.

– trẻ chú ý nghe cô nói.

-vang ạ

– những trẻ được gọi tên lên xếp hàng và và nhận bé ngoan.

– trẻ trả lời

– trẻ trả lời

– trẻ lắng nghe

– trẻ hát và vận động cùng cô.

3.kết thúc

– cô củng cố và nhận xét hoạt động.

– vệ sinh trả trẻ nhắc nhở 2 ngày nghỉ.

-trẻ nhắc lại tên hoạt động.

– trẻ chú ý nghe.

Tham khảo: 1001 bài thơ tiếc thương về người cha đã mất ý nghĩa & xúc động

Tham khảo: 1001 bài thơ tiếc thương về người cha đã mất ý nghĩa & xúc động

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button