Tác phẩm văn học

Bài Thơ Một Ngày Của Em ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

bài thơ một ngày của em ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ bài hay nhất nói về một ngày của em cho các bạn tham khảo

nội dung bài thơ một ngày của em

bài thơ một ngày của emtác giả: Đỗ anh vũ

mỗi ngày em thức dậychào ánh nắng ban maihít thở và vươn vaitưới cây trên sân thượng sau khi ăn bữa sánglà đến giờ học rồichữ từng hàng nắn nótcô cho em điểm mườicô dạy em luôn nhớbiết giúp đỡ mẹ cha san sẻ một chút quàcho những người nghèo khổ vượt qua bao gian khóchăm chỉ học từng ngàymột tương lai rạng rỡsẽ chờ em tung baylà gì mong mọi người mọi >

thohay.vn tặng bạn 💫 bài thơ vườn rau của bà ❤️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh bài thơ một ngày của em

hình Ảnh bài thơ một ngày của em

giáo Án bài thơ một ngày của em

i. mục tieu cần đạt.1. kiến thức:

– trẻ thuộc bài thơ

– tên tác giả- hiểu nội dung bài thơ

2. kỹ năng:– trẻ biết trả lời rõ ràng, rành mạch, đủ câu, đủ ý

– rèn kỹ năng nghe, đọc thơ diễn cảm

– trẻ cảm nhận được nhịp điệu bài thơ,

– kỹ năng ghi nhớ có chủ đích

– biết đọc thơ cùng cô.

3. thái độ:– trẻ yêu thích môn học- giáo dục trẻ biết yêu quý những ý nghĩa trong bài thơ.- nghiêm túc lăng nghe cô

ii. chuẩn bị. – hình ảnh minh hoạ của bài thơ – nhạc bài hát về bài thơ – máy tính, máy chiếu. – tranh thơ, ảnh thơ

iii. tổ chức hoạt động a.hoạt động của cô.

1.hoạt Động 1: gây hứng thú.– hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi nhéng.- cô liứn qu hát hát bài thơ trên đây.- các with vừa hát bài hát gì?- bài hát nói về cái gì?- các with biết bài thơ nópcute nó về những cái gì không?- cô có một nghĩa, đó ỡ là bày Ƨ

– của nhà thơ Đỗ anh vũ chúng mình cùng lắng nghe nhé

2.hoạt Động 2: a, cô đọc mẫu lần 1:

– bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. – cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ một ngày của em – Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng mình nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung b.

b, cô đọc bài thơ lần 2:– bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn – Ảnh minh họa của lời thơ

c, cô đọc bài thơ lần 3:

– Đàm thoại trích dẫn.

…..

– cô các bé ý nội dung đoạn trictn- cô vừa ọc bài thơ gì?- các em sẽ trả lời tên bài thơ- bài thơ do ai sáng tác? /p>

– Đàm thoại trích dẫn.

…… .- giảng nội dung bài thơ: bài thơ muốn nhắc ến hình ảnh của những ý nghĩa gì?- giáo dục trẻt yêu quý những hình ảnh ý nghĩ

– Đàm thoại trích dẫn.

……

b.hoạt động của trẻ

– trẻ chia thành tổ nhóm- trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo- haát bài hat theo cô hat tổ nhóm và cá nhân

iv. dạy trẻ đọc thơ.– cô cho trẻ đọc thơ cùng cô 2- 3 lần

– mời từng tổ thi đưa nhau đọc- mời nhóm trẻ lên đọc thơ- mời cá nhân trẻ đọc- cô lắng nge và sửa sai cho trẻ

v.kết thúc

– nhận xét buổi học cả lớp

– tuyên dương từng tổ, nhóm cá nhân

– cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏi bây giờ chúng mình hãy cùng cô hát bài: liên quan tới lơi bài thơ trên nhé

– dặn cho các em về nhà nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe.

– cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.

chia sẽ thêm ✨ bài thơ vườn rau ✨ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button