bài thơ mèo con mầm non ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ thohay.vn chia sẻ bài thơ mèo con Đọc cho các bé cùng nghe.
nội dung bài thơ mèo with của phùng phương quý
bài thơ mèo contác giả: phùng phương quý.
mèo with rình bắtcái đuôi của mìnhvồ phải vồ tráiĐuôi chạy vòng quanh
mèo con nhanh thếĐuôi còn nhanh hơnmèo dừng lại nghỉĐuôi vẫy chờn vờn
cả trưa tất bậtchẳng bắt được gìmèo con mệt quáÔm đuôi ngủ khì.
tặng bạn ❤️️ bài thơ làm anh khó Đấy ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án
tranh bài thơ mèo con
hình Ảnh bài thơ mèo con
giáo Án bài thơ mèo con
i. mục tieu cần đạt.1. kiến thức:
– trẻ thuộc bài thơ
– tên tác giả- hiểu nội dung bài thơ
2. kỹ năng:– trẻ biết trả lời rõ ràng, rành mạch, đủ câu, đủ ý
– rèn kỹ năng nghe, đọc thơ diễn cảm
– trẻ cảm nhận được nhịp điệu bài thơ,
– kỹ năng ghi nhớ có chủ đích
– biết đọc thơ cùng cô.
3. thái độ:– trẻ yêu thích môn học- giáo dục trẻ biết yêu quý những ý nghĩa trong bài thơ.- nghiêm túc lăng nghe cô
ii. chuẩn bị. – hình ảnh minh hoạ của bài thơ – nhạc bài hát về bài thơ – máy tính, máy chiếu. – tranh thơ, ảnh thơ
iii. tổ chức hoạt động a.hoạt động của cô.
1.hoạt Động 1: gây hứng thú.– hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi nhéng.- cô liứn qu hát hát bài thơ trên đây.- các with vừa hát bài hát gì?- bài hát nói về cái gì?- các with biết bài thơ nópcute nó về những cái gì không?- cô có một nghĩa , đó là bài ơ with của nhà thơ phùng phương quý chúng mình cùng lắng nghe nhé
2.hoạt Động 2: a, cô đọc mẫu lần 1:
– bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. – cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ bài thơ mèo with – Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng minh nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung bài thơ n
b, cô đọc bài thơ lần 2:– bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn – Ảnh minh họa của lời thơ
c, cô đọc bài thơ lần 3:– Đàm thoại trích dẫn.
mèo with rình bắt
cái đuôi của mìnhvồ phải vồ trái
Đuôi chạy vòng quanh
…..
– cô các bé ý nội dung đoạn trictn- cô vừa ọc bài thơ gì?- các em sẽ trả lời tên bài thơ- bài thơ do ai sáng tác? /p>
– Đàm thoại trích dẫn.
mèo con nhanh thếĐuôi còn nhanh hơnmèo dừng lại nghỉ
Đuôi vẫy chờn vờn
…… .- giảng nội dung bài thơ: bài thơ muốn nhắc ến hình ảnh của những ý nghĩa gì?- giáo dục trẻt yêu quý những hình ảnh ý nghĩ
– Đàm thoại trích dẫn.
cả trưa tất bật
chẳng bắt được gìmèo with mệt quá
Ôm đuôi ngủ khì.
……
b.hoạt động của trẻ
– trẻ chia thành tổ nhóm- trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo- haát bài hat theo cô hat tổ nhóm và cá nhân
iv. dạy trẻ đọc thơ.– cô cho trẻ đọc thơ cùng cô 2- 3 lần
– mời từng tổ thi đưa nhau đọc- mời nhóm trẻ lên đọc thơ- mời cá nhân trẻ đọc- cô lắng nge và sửa sai cho trẻ
v.kết thúc
– nhận xét buổi học cả lớp
– tuyên dương từng tổ, nhóm cá nhân
– cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏi bây giờ chúng mình hãy cùng cô hát bài: liên quan tới lơi bài thơ trên nhé
– dặn cho các em về nhà nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe.
– cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.
chia sẽ 🍎bài thơ Ảnh bác ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ