Bài Thơ Bé Vào Lớp 1 ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Bài thơ bé vào lớp 1 của tác giả nào hay nhất được tổng hợp bởi chúng tôi

bài thơ bé vào lớp 1 ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ qua bài thơ nói lên niềm vui của các bé ngày Đầu bước chân vào lớp 1

nội dung bài thơ bé vào lớp 1

bài thơ bé vào lớp 1tác giả: chưa rõ

sáng nay bé dậy sớmĐến trường cùng má babé được vào lớp 1chao ôi thích thích làtrời mùa thu xanh thẳmlồng lộng lá cờ baysao cái gì cũng đẹpcũng đáng yêu thế nàytrường trang hoàng lộng lẫybạn đông ơi là đôngcô dắt bé vào lớptrong niềm vui phập phồngÔi hôm nay vui quabé lên lớp 1 rồingoài kia ba và mánhìn bé cười thật tươi

thohay.vn tặng bạn ❤️️ bài thơ làm nghề như bố ❤️️ nội dung, tranh thơ, giáo Án

tranh + hình Ảnh bài thơ bé vào lớp 1

giáo Án bài thơ bé vào lớp 1

giáo Án bài thơ bé vào lớp 1

giáo Án số 1

me. mục tieu:

  • kiến thức
    • trẻ nhớ tên tác phẩm, tác giả, hiểu nội dung bài thơ
    • trả lời đựơc câu hỏi của cô.
    • kỹ năng
      • thể hiện được kĩ năng đọc thơ, nghe, nói mạch lạc, rõ ràng.
      • thái độ
        • trẻ thích đi học và thích đến trường, lớp
        • ii. chuẩn bị:

          • cô thuộc bài thơ, đàn một số bài hát của chủ đề
          • hình ảnh minh hoạ thơ
          • iii. tổ chức hoạt động:hoạt động của côhoạt động của trẻ

            hoạt động 1: gây hứng thú:

            • cho trẻ hát “ tạm biệt bup bê”
            • bài hát nói về ai?
            • khi sắp bước vào lớp 1, phải xa mái trường mầm non bạn nhỏ đã như thế nào?
            • cô chốt|: À đúng rồi khi xa mái trường mầm non bạn nhỏ rất nhớ trường, không bao giờ quên được đấy.
            • hoạt động 2: giới thiệu tác giả, tác phẩm:

              • thế chúng mình cũng sắp vào lớp 1, chúng mình thấy như thế nào?
              • có một bài thơ nói về em bé vui mừng, phấn khởi khi được vào lớp 1. Đó là bài thơ “bé vào lớp 1” củả nhà thơ Đinh dũng toàn
              • cô đọc lần 1
              • cm vừa nghe cô đọc thơ gì? của ai?
              • Đọc lần 2 kết hợp hình ảnh minh họa
              • hoạt động 3: giúp trẻ hiểu tác phẩm:

                • cô vừa đọc cho cm nghe bài thơ gì? của ai?
                • em bé dậy sớm làm gì
                • bé được lên lớp mấy, bé thấy thế nào?
                • bé đến trường vào mùa nào
                • có cài gì tung bay( cô trích thơ)
                • ngôi trường thế nào? how ai
                • vì sao em bé thấy vui quá vậy?
                • cò ba mẹ thì sao?
                • cm thấy thế nào khi các con cũng sắp được vào lớp 1 rồi, chúng mình thấy như thế nào?
                • chúng mình có thích đi học không?
                • cô chốt và giáo dục trẻ thích đến trường, đến lớp để được học cùng các bạn
                • hoạt động 4: dạy trẻ đọc thơ:

                  • cho trẻ đọc cùng cô 2- 3 lần.
                  • cho từng tổ đọc thơ
                  • chocác tổ đọc luân phiên theo hiệu lệnh
                  • cho nhóm đọc thơ
                  • cho cá nhân lên đọc (cô chú ý sửa sai)
                  • hoạt động 5: củng cố*trò chơi truyền tin:

                    This thơ đó, cứ như vậy đến bạn cuối hàng, bạn cuối hàng sẽ đọc to đoạn thơ đó lên. và cô sẽ kiểm tra kết quả. nếu đúng được 10 điểm. sai không được điểm

                  • luật chơi: các bạn chỉ được nói nhỏ vào tai bạn.
                  • tổ chức cho trẻ chơi.
                  • cô nhận xét tuyên dương trẻ.
                  • kết thúc: cho trẻ đọc thơ và cho trẻ ra chơi.
                  • giáo án số 2

                    i. mục tieu cần đạt.1. kiến thức:

                    trẻ thuộc bài thơ tên tác giả hiểu nội dung bài thơ

                    2. kỹ năng:

                    trẻt trả lời riqu ràng, rành mạch, ủ ủ câu, ủ ý rèn kỹ năNg nghe, ọc thơ diễn cảm trẻm cảm nhận ược nhịp điệu bài thơ, k -ng ghi nhớ có cto ọ. strong>3. thai độ:

                    trẻ yêu thích môn học giáo dục trẻ biết yêu quý những ý nghĩa trong bài thơ. nghiêm túc lăng nghe cô

                    ii. chuẩn bị.

                    hình ảnh minh hoạ của bài thơ nhạc bài hát về bài thơ máy tính, máy chiếu. tranh thơ, ảnh thơ

                    iii. tổ chức hoạt động a.hoạt động của cô.1.hoạt Động 1: gây hứng thú.

                    hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi nhé. cô và trẻ cùng hát bài, hát liên quan đến bài thơ trên đây. các with vừa hát bài hát gì? bài hát nói về cái gì? các with biết bài thơ nào nói về những cái gì không? cô có một bài thơ rất hay và ý nghĩa , đó là bài thơ bé vào lớp 1 chúng mình cùng lắng nghe nhé

                    2.hoạt Động 2:a, cô đọc mẫu lần 1:

                    bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ bé vào lớp 1 Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng mình nghe với hình ảnh minh họa cho nội thdung bài.

                    b, cô đọc bài thơ lần 2

                    bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn Ảnh minh họa của lời thơ

                    c, cô đọc bài thơ lần 3

                    Đàm thoại trích dẫn.

                    sáng nay bé dậy sớmến trường cùng mabé ược vào lớp 1chao ôi thích thích làtrời mùa play xanh thẳmlồng lộng la cờ bay …… bé gi? các em sẽ trả lời tên bài thơ bài thơ do ai sáng tác? các em sẽ trả lời tên tác giả bài thơ Đàm thoại trích dẫn.sao cái gì cũng đẹpcũng đáng yêu thế nàytrường trang hoàng lộng lẫybạn đông ơi là đôngcô dắt bé vào lớptrong niềm vui phập phồngÔi hôm nay vui quábé lên lớp 1 rồingoài kia ba và mánhìn bé cười thật tươi…………………………………… giảng nội dung bài thơ: bài thơ muốn nhắc đến hình ảnh của nhữ gĻ? giáo dục trẻ biết yêu quý những hình ảnh ý nghĩa trong bài thơ.

                    b.hoạt động của trẻ

                    trẻ chia thành tổ nhó trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo hat bài hat theo cô hat lắng nghe cô ọc thơ lớp ọc thơ ơ 1 ến 2 lần trải ọp the ọ ơ ế 1 ến 2 lần trả lời c ỏ ọp the ọ ơ ế 1 ến 2 lần trảii c ỏ ọp the ọ ơ ế 1 ến 2 lần trả lời c ỏ ọp the ọ ơ ế 1 ến 2 lần trả c ỏi c. /p>

                    iv. dạy trẻ đọc thơ.

                    cô cho trẻ ọc thơ c cost cô 2- 3 lần mời từng tổ thi ưa nhau ọc mời nhó trẻ lên ọc thơ mời cá nhân trẻ ọc cô lắng nghe và sử chop sai

                    v.kết thúc

                    nhận xét buổi học cả lớp tuyên dương từng tổ, nhÓm cá nhân cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏi bây giờ chúng m. nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe. cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.

                    thohay.vn chia sẽ ✅ bài thơ chị em ✅ nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *