Bài Thơ Bé Tới Trường ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về Bài thơ bé tới trường hay nhất được tổng hợp bởi mvatoi.com.vn

bài thơ bé tới trường ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ thông qua bài thơ trên cho thấy bé rất vui khi Được tới trường lới.

nội dung bài thơ bé tới trường

bé tới trườngtác giả: nguyễn thanh sáu.

sáng sớm trên cây đađàn chim hót vang cadưới ường làng êm ảbé cũng hòa tiếng cabé cũng vui như chimđang ến trường tới lớpbé và chim kúcu há.

thohay.vn tặng bạn ✅ bài thơ rắn Đầu biếng học ✅ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh + hình Ảnh bài thơ bé tới trường

giáo Án bài thơ bé tới trường 4 tuổi

giáo án 1

i. mục đích – yêu cầu: *kiến ​​thức: -trẻ biết tên bài thơ, tên tác giả. – hiểu nội dung của bài thơ – các từ khó trong bài thơ.

*kỹ năng: – trẻ đọc diễn cảm, cảm nhận được vần điệu của bài thơ. – rèn cho trẻ khả năng chú ý và ghi nhớ. – biết trả lời câu hỏi theo nội dung bài thơ.

*thái độ: – trẻ hứng thú nghe đọc thơ. – qua nội dung bài thơ giáo dục trẻ biết mục đích ý nghĩa

ii. chuẩn bị : * Đồ dùng của cô: – hình ảnh minh họa thơ. – hình ảnh biểu tượng để thay thế một số từ. – tranh vẽ của thơ – ti vi, đĩa nhạc.

* Đồ dùng của trẻ : – trang phục gọn gàng.

* Địa điểm: – trong lớp

iii. tổ chức hoạt động a.hoạt động của cô.

*.hoạt Động 1: gây hứng thú. – hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi nhé. – cô và trẻ cùng hát bài, hát liên quan đến bài thơ trên đây. – các with vừa hát bài hát gì? – bài hát nói về cái gì? – các with biết bài thơ nào nói về những cái gì không? – cô có một bài thơ rất hay và ý nghĩa ,chúng mình cùng lắng nghe nhé

* hoạt Động 2: a, cô đọc mẫu lần 1:

– bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. – cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ trên – Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng mình nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung bài thơ nhé.

b, cô đọc bài thơ lần 2: – bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn – Ảnh minh họa của lời thơ

c, cô đọc bài thơ lần 3: – Đàm thoại trích dẫn.

sáng sớm trên cây đaĐàn chim hót vang cadưới đường làng êm ảbé cũng hòa tiếng ca

– cô các bé ý nội dung đoạn trích trên – cô vừa đọc bài thơ gì? – các em sẽ trả lời tên bài thơ – bài thơ do ai sáng tác? – các em sẽ trả lời tên tác giả bài thơ

– Đàm thoại trích dẫn.

bé cũng vui như chimĐang đến trường tới lớpbé và chim đều hátkhúc hát yêu trường ta.

– giảng nội dung bài thơ: bài thơ muốn nhắc đến hình ảnh của những ý nghĩa gì ? – giáo dục trẻ biết yêu quý những hình ảnh ý nghĩa trong bài thơ.

b.hoạt động của trẻ

– trẻ chia thành tổ nhóm – trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo – hat bài hat theo cô hat – lắng nghe cô ọc thơ – cả lớp ọc thơ Theo cô 1 ến 2 lần – trả tổ nhóm và cá nhân

4. dạy trẻ đọc thơ. – cô cho trẻ đọc thơ cùng cô 2- 3 lần

– mời từng tổ thi đưa nhau đọc – mời nhóm trẻ lên đọc thơ – mời cá nhân trẻ đọc – cô lắng nge và sửa sai cho trẻ

5.kết thúc

– nhận xét buổi học cả lớp

– tuyên dương từng tổ, nhóm cá nhân

– cô khen ngợi trẻ và chuyển hoạt động – trẻ đọc kết hợp vỗ tay – trẻ đọc theo tổ – trẻ đọc theo nhóm – 1 trẻ đọc

ọc

giáo án 2

i. mỤc tiÊu

  • kỷ năng:
    • trẻ biết tên bài thơ “ bé tới trường” của tác giả nguyễn thanh sáu.
    • Đọc thuộc và hiểu nội dung bài thơ
    • luyện cho trẻ kỷ năng đọc diễn cảm, đọc đúng nhịp điệu bài thơ.
    • thể hiện được cảm xúc của mình khi thể hiện bài thơ
    • giáo dục:
      • hứng thú khi đến trường, đến lớp
      • biết yêu quý cô giáo, bạn bè
      • ii. chuẨn bỊ

        • tranh vẽ nội dung bài thơ “ bé tới trường”
        • Đàn ghi bài hát “trường chúng cháu là trường mầm non”
        • iii. tiẾn hÀnh

          hĐ1: Ổn định

          • cho trẻ hát cùng cô bài “Đi học”
          • trò chuyện về việc tới trường của bé.
          • cô giới thiệu tên bài thơ “bé tới trường”, sáng tác nguyễn thanh sáu
          • hĐ2: Đọc thơ cho trẻ nghe

            • cô đọc thơ lần 1 (diễn cảm)
            • cô đọc lần 2 kết hợp tranh “ cô và trẻ đang hoạt động và học”
            • hĐ3: Đàm thoại – giảng giải – trích dẫn

              • cô vừa đọc xong bài thơ gì?do ai sáng tác?
              • strong bài thơ nói đến ai?
              • em bé đang làm gì?
              • niềm vui của bé khi tới trường như thế nào?
              • bé và chim như thế nào?
              • niềm vui khi bé đến trường thể hiện ở câu thơ nào
              • hĐ4: dạy trẻ đọc thơ

                • cho trẻ đọc thơ theo cả lớp, tổ, nhóm, cá nhân.
                • cô chú ý sửa sai và dạy trẻ cách đọc thơ diễn cảm.
                • giáo dục: trẻ có ý thức đi học chuyên cần, yêu trường, yêu lớp, yêu cô giáo vàban bè.
                • trẻ vui hát “trường mẫu giáo yêu thương” và ra sân chơi.
                • thohay.vn chia sẽ ❤️️ bài thơ with rắn ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *