Tác phẩm văn học

Bài Thơ Bé Tập Đếm Số ❤️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

bài thơ bé tập ếm số ❤️ nội dung, hình ảnh, giáo án ✅ bài thơ ý nghĩa nhất viết về chủ ềề bà tập ếm số cóp các béử có>

nội dung bài thơ bé tập Đếm số mầm non

bài thơ bé tập đếm sốtác giả: chưa rõ

mặt trời chỉ có 1mọc lên ể làm ngàyngười có 2 bàn taysinh ra mà làm việc1 sau và 2 trướckìa, 3 bánh xích lôgiấc ngủ cùng giấcâ mƻỡ4 ch.

lá cờ tươi màu đỏnở 5 cánh sao vàngcon xúc xắc lăn lănvuông vuông đều 6 mặt.thứ hai đến chủ nhậttuần lễ có 7 ngày

bác cua càng đến hay8 chân bò ngang thế?các bạn ơi nhớ nhésau 8 đến 9, 10lại đây học cho vuimặt trời chỉ có 1.

các bài thơ học Đếm mầm non khác

bài thơ học đếmtác giả: nguyễn lãm thắng

bé nằm trong nôigiơ tay lên đếmtròn mắt, cong môinhẽo loang khoé miệng

cái, trỏ đếm rồivà đây giữa, útngón nào vào môingón nào sẽ mut?

hai bàn tay nhỏĐếm mãi không xongthôi đành đêm bỏvào trong môi hồng.

bài thơ tập đếmtác giả: trương thiếu huyền

một ông mặt trời đỏhai cánh buồm nâu tươiba đầu rau bắc nồibốn chân giường chân ghếnăm múi khế chín vàngsáu người ăn một cỗbảy sắc cầu vồng vẽtám cẳng cua đi ngangchín bậc lên cầu thangmười ngón bàn tay vỗ

Đếm từ bàn tay mìnhĐếm ra ngoài cửa sổ…

thohay.vn chia sẽ 👍 bài thơ bé làm họa sĩ 👍 nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh và hình Ảnh bài thơ bé tập Đếm số

giáo Án bài thơ bé tập Đếm số

giáo Án bài thơ bé tập Đếm số

i. mục tieu cần đạt.1. kiến thức:

  • trẻ thuộc bài thơ
  • tên tác giả
  • hiểu nội dung bai thơ
  • 2. kỹ năng:

    • trẻ biết trả lời rõ ràng, rành mạch, đủ câu, đủ ý
    • rèn kỹ năng nghe, đọc thơ diễn cảm
    • trẻ cảm nhận được nhịp điệu bài thơ,
    • kỹ năng ghi nhớ có chủ đích
    • biết đọc thơ cùng cô.
    • 3. thai độ:

      • trẻ yêu thích môn học
      • giáo dục trẻ biết yêu quý những ý nghĩa trong bài thơ.
      • nghiêm túc lăng nghe cô
      • ii. chuẩn bị.

        • hình ảnh minh hoạ của bài thơ
        • nhạc bài hát về bài thơ
        • máy tính, máy chiếu.
        • tranh thơ, ảnh thơ
        • iii. tổ chức hoạt động a.hoạt động của cô.1.hoạt Động 1: gây hứng thú.

          • hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi nhé.
          • cô và trẻ cùng hát bài, hát liên quan đến bài thơ trên đây.
          • các with vừa hát bài hát gì?
          • bài hát nói về cái gì?
          • các with biết bài thơ nào nói về những cái gì không?
          • cô có một bài thơ rất hay và ý nghĩa , đó là bài thơ bé tập đếm số chúng mình cùng lắng nghe nhé
          • 2.hoạt Động 2:a, cô đọc mẫu lần 1:

            • bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ.
            • cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ bé tập đếm số
            • Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng mình nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung bài thơ nhé.
            • b, cô đọc bài thơ lần 2

              • bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn
              • Ảnh minh họa của lời thơ
              • c, cô đọc bài thơ lần 3

                Đàm thoại trích dẫn.mặt trời chỉ có 1mọc lên để làm ngàyngười có 2 bàn taysinh ra mà làm việc …………………………

                • cô các bé ý nội dung đoạn trích trên
                • cô vừa đọc bài thơ gì?
                • các em sẽ trả lời tên bài thơ
                • bài thơ do ai sáng tác?
                • các em sẽ trả lời tên tác giả bài thơ
                • Đàm thoại trích dẫn.
                • 1 sau và 2 trướckìa, 3 bánh xích lôgiấc ngủ cùng giấc mơ4 chân giường nâng đỡ. …………………………

                  • giảng nội dung bài thơ: bài thơ muốn nhắc đến hình ảnh của những ý nghĩa gì ?
                  • giáo dục trẻ biết yêu quý những hình ảnh ý nghĩa trong bài thơ.
                  • b.hoạt động của trẻ

                    • trẻ chia thành tổ nhóm
                    • trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo
                    • hát bài hát theo cô hát
                    • lắng nghe cô đọc thơ
                    • cả lớp đọc thơ theo cô 1 đến 2 lần
                    • trả lời câu hỏi của cô theo tổ nhóm và cá nhân
                    • iv. dạy trẻ đọc thơ.

                      • cô cho trẻ đọc thơ cùng cô 2- 3 lần
                      • mời từng tổ thi đưa nhau đọc
                      • mời nhóm trẻ lên đọc thơ
                      • mời cá nhân trẻ đọc
                      • cô lắng nghe và sửa sai cho trẻ
                      • v.kết thúc

                        • nhận xét buổi học cả lớp
                        • tuyên dương từng tổ, nhóm cá nhân
                        • cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏi bây giờ chúng mình hãy cùng cô hát bài: liên quan tới lơi bài thơ trên nhé
                        • dặn cho các em về nhà nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe.
                        • cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.
                        • thohay.vn tặng bạn 🌲 bài thơ hai bông hoa 🌲 nội dung, hình Ảnh, giáo Án

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button