Bài Thơ Tay Đẹp Mầm Non ❤️️Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án

Bài thơ bàn tay đẹp

Qua bài viết này mvatoi.com.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về Bài thơ bàn tay đẹp hay nhất và đầy đủ nhất

bài thơ tay Đẹp mầm non ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án ✅ chia sẽ Đến bố mẹ và cô giáo bài thơ ngắn hay, dễ nhớ cho bé mầm non.

nội dung bài thơ tay Đẹp

bài thơ tay đẹptác giả: chưa rõ

một tay ẹphai tay ẹpba tay ẹptay dệt vảitay vải Rautay buông câutay chặt củitay ắp numbery đào sôngtay cạo lôngtay mổntay bắt vượntay bắt voitay bẻ bẻ đ đ đ đ đ đ đ đ

thohay.vn chia sẽ ❤️️ bài thơ làm anh khó Đấy ❤️️ nội dung, hình Ảnh, giáo Án

tranh bai thơ tay Đẹp

hình Ảnh bài thơ tay Đẹp

giáo Án bài thơ tay Đẹp

i. mục tieu cần đạt.1. kiến thức:

– trẻ thuộc bài thơ- tên tác giả- hiểu nội dung bài thơ

2. kỹ năng:– trẻ biết trả lời rõ ràng, rành mạch, đủ câu, đủ ý

– rèn kỹ năng nghe, đọc thơ diễn cảm

– trẻ cảm nhận được nhịp điệu bài thơ,

– kỹ năng ghi nhớ có chủ đích

– biết đọc thơ cùng cô.

3. thái độ:– trẻ yêu thích môn học- giáo dục trẻ biết yêu quý những ý nghĩa trong bài thơ.- nghiêm túc lăng nghe cô

ii. chuẩn bị. – hình ảnh minh hoạ của bài thơ – nhạc bài hát về bài thơ – máy tính, máy chiếu. – tranh thơ, ảnh thơ

iii. tổ chức hoạt động a.hoạt động của cô.

1.hoạt Động 1: gây hứng thú.– hôm nay có thấy bạn nào cũng xinh cũng ngoan chúng mình ngồi thật ngoan lắng nghe cô hỏi nhéng.- cô và bàng. hát liên quan ến bài thơ trên đây.- các with vừa hát bài hát gì?- bài hát nói về cái gì?- cóc with biết bài thơ nópcute nó về những cái gì không?- cô có mĻath à ngh, tay đẹp chúng mình cùng lắng nghe nhé

2.hoạt Động 2: a, cô đọc mẫu lần 1:- bằng lời kết hợp cử chỉ điệu bộ. – cô đọc cho chúng minh nghe lời thơ tay đẹp – Để bài thơ hay hơn cô đọc cho chúng minh nghe với hình ảnh minh họa cho nội dung bài thơn

b, cô đọc bài thơ lần 2:– bằng tranh minh hoạ lời thơ sinh động hơn – Ảnh minh họa của lời thơ

c, cô đọc bài thơ lần 3– Đàm thoại trích dẫn.

một tay đẹphai tay đẹpba tay đẹp …..

– cô các bé ý nội dung đoạn trib trên tay ẹp- cô vừa ọc bài thơ gì?- các em sẽ trả lời tên bài thơ- bài thơ do ai sáng tác? thơ- Đàm thoại trích dẫn.

tay dệt vảitay vải rautay buông câutay chặt củitay đắp núitay đào songtay cạo lông tay mổ lợntay bắt vượntay bắt voitay bẻ roitay đánh hổ …….

– giảng nội dung bài thơ: bài thơ muốn nhắc ến hình ảnh của những ý nghĩa gì?- giáo dục trẻ biết y ê thững hình ảghảnh ngý ngý. Strong> b.hoạt ộng của trẻ – trẻ chia thành tổ nhóm- trẻ lại ngồi ngay ngắn quanh cô giáo- haát bài hat theo cô lần- trả lời câu hỏi của cô theo tổ nhóm và cá nhân

iv. dạy trẻ ọc thơ. – cô cho trẻ ọc thơ c cùng cô 2- 3 lần- mời từng tổ thi ưa nhau ọc- mời nhóm trẻ

v.kết thúc

– nhận xét buổi học cả lớp – tuyên dương từng tổ, nhó cá nhân – cô thấy lớp mình rất ngoan và học giỏi giờ chúng mình hãy cùng côn há. các em về nhà nhờ ba mẹ đọc lại bài thơ cho em nghe.- cô cho trẻ chơi trò chơi sau buổi học.

thohay.vn tặng bạn ✔ bài thơ Ảnh bác ✔ nội dung, hình Ảnh, giáo Án trọn bộ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *