Số phận của phát

Dưới đây là danh sách Số phận của phát hot nhất được tổng hợp bởi M & Tôi

những người vợ của các trùm phát xít Đức có số phận và tín ngưỡng khác nhau. họ đã từng sống bên cạnh những kẻ tội phạm chiến tranh mà tên tuổi cho đến nay vẫn bị người đời nguyền rủa.

bạn đang xem: số phận của phát

trong số những người pHụ nàyco người còn âm thầm sống hàng chục nĂm thời hậu chiến, with người phải nhận cai chết thảm khi khi kết thúc cuhc chiến tranh. dưới đây là số phận đặc biệt một vài nhân vật tiêu biểu.

magda goebbels

magda goebbels (họ thời con gái là ritshel) được coi là người nổi bật nhất trong số những người vợ của các trùm Đức quốc xã. người ẹp tóc vàng sinh năm 1901, ược giáo dục tại một tu viện ở ursulines vilvoorda, đã từng yêu cha dượng người thái và tủo cự ặm.

madga goebels

tín ngưỡng của magda cũng thay đổi dễ dàng như thay đàn ông, sau cuộc hôn nhân với một chủ nhà hàng gunther quandt nên trở thành ngưi. sau đó cô ta đã vội vã lao vào vòng tay của haim arlosoroff rồi ly hôn.

vào năm 1928 sau khi nghe một bài phát biểu của joseph goebells, cô nàng và say mê hắn ta. Đó là sự kết hợp của người đẹp và ác quỷ: goebbels không có được lợi thế về sức khỏe và ngoại hình nhưng lại gà man.

gia đình goebbels

chính hitler đã vun vén cho cuộc hôn nhân này khi cho rằng hình ảnh của một “phụ nữ aryan chân chính” sẽ trở thành một đại diện ĺha. hôn lễ được cử hành vào ngày 19.12/1931. Đôi vợ chồng này được gắn kết bởi khát khao quyền lực, tham vọng và…con cái. họ có cả thảy 7 đứa con và tất cả đều được đặt tên theo vần h của hitler gồm: harold. helga hilde, helmut, holda, hedda và hyda.

NăM 1938 MAGDA ượC NHậN CHIếC “THÁNH GIÁ DANH Dự CủA NHữNG NGườI Mẹ ứC”, Là Hiện Thân Của “NGườI PHụ Nữ Aryan Lý tưởng” và ược bit biểu trên đài phát. người phụ nữ này không chia sẻ quan điểm của chồng về việc tiêu diệt người do thái nhưng ella vẫn trung thành với chồng và vớg

những đứa with đã chết do bị người mẹ đầu độc.

ngày 1.5/1945 khi sựp ổ của quân ức đã rõ ràng, Magda đã lạnh lùng mặc trang phục màu trắng cho tất cả các with rồi sau đó ểể Bac sĩ tiêm thuốc choc ch. goebbels không muốn nhìn thấy cảnh tượng đó. hắn đã dùng sung tự sát, with magda uống thuốc độc tự tử. vì lý do gì mà bà ta không để cho các con mình được sống cho đến nay vẫn con là điều bí ẩn.

ilse hess

ilse hess (prehl) sinh năm 1901, là con gái của một bác sĩ giàu có. cô ta trở thành một trong số những nữ sinh viên đầu tiên của trường Đại học munich, học khoa triết học Đức. năm 1920 ella elsa đã bị cuốn hút vào tên phát xít rudolf hess và gia nhập Đảng quốc xã.

ilse hess

vẫn là hiler đóng vai trò chính tác thành cuộc hôn nhân của cặp đôi này. hôn lễ diễn ra vào ngày 20.12/1927 tại munich. 10 năm sau đó hitler trở thành cha đỡ đầu cho con trai tên là volph của vợ chồng hess.

là một người đồng hành thực sự, elsa đã đến thăm hess trong trại giam. không còn sự hỗ trợ của quốc trưởng sau khi chồng đã trốn trại sang scotland, ilse vẫn được nhận tiền trợ cấp.

ilse và rudolf hess

ến năm 1947 bà ta bị bắt và phải vào trại giam ở augsburg, một năm sau thì ược thả và chuyển ếến alga và mở một ỡ Ɖ ngdy. cho đến tận khi qua đời vào năm 1995 người đàn bà này vẫn là một nữ phát xít cuồng tín.

emma goering

emma goering (zonnemann) được sinh ra năm vào năm 1894 trong gia đình một ông trùm về sản xuất kẹo socola. thời trẻ, she emma rất say mê nhà hát. she cô kết hôn với nam diễn viên charles kestlin, sau đó đã ly dị, đến năm 38 tuổi biểu diễn tại nhà hát ở weimar.

Đám cưới của emma và goering với sự có mặt của hitler

emma làm quen với goering là kẻ sáng lập gestapo (tổ chức mật vụ Đức quốc xã) vào năm 1932 và nhờ tên này đã chuyển đến nhà. năm 1936 goering đã cưới emma theo sự sắp đặt của hitler khi quốc trưởng cho rằng trong số các chiến hữu của mình “có quá nhiều đthời đthời”.

goering đã bao bọc vợ trong sự xa hoa sau khi emma sinh cho hắn cô with gái edda. Là ảng Viên ảng quốc xã, Emma lúc nào cũng biện minh chồng mình nhưng vẫn tục tục kết bạn với những người dái và một vài người trong sọ đ đ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ

xem thêm: nghĩa của từ spur là gì ? nghĩa của từ stimulating trong tiếng việt

vợ chồng goering và con gái

sau sự tan rã của quân phát xít, goering đã bị kết án và tự sát bằng thuốc độc xyanua. emma bị bắt vào năm 1947 và bị buộc tội diệt chủng nhưng đã được thả tự do tại phòng xử án. năm 1967 bà đã viết cuốn sách “cuộc sống of her với chồng mình”. bà qua đời vào năm 1973.

ilse koch

ilse koch (koehler), là vợ của tên sỹ quan chỉ huy các trại tập trung buchenwald và majdanek, ilse koch bị gọi là “phù thủy buhenwald”.

ilse sinh ra trong một gia đình công nhân ở dresden, sau khi tốt nghiệp trung học đã làm công việc thủ thư. là đảng viên đảng quốc xã từ năm 1932, năm 1936 ilse kết hôn với karl koch, trở thành giám thị trại tập trung sachsenhausen, saung đá.

ilse koch tại tòa án

Đặc biệt tàn ác đối với tù nhân, mụ ta đã đầu độc những with chó của họ và đánh đập chúng. người ta còn nói, tho lệnh của người đàn bày này những tù nhân có hình xăm đã bị giết và bộ da của họ ược dùng ể làm ra những đi găng tay, bìa n.

năm 1947 vợ chồng koch bị bắt bởi chính quân ss (lực lượng vũ trang Đức quốc xã). koch bị buộc tội giết một bác sỹ, tội tham nhũng và bị xử bắn, còn ilse được tha bổng. năm 1947 bà ta bị quân đội mỹ bắt nhưng sau đó không lâu ella đã được thả tự do vì ella không đủ bằng chứng kết tội.

bị bắt lại vào năm 1951, người ta tìm ược rất nhiều nhân chứng cho sự ối xử tàn bạo của bà ta trong các nhà ỿ il tù và. năm 1967 người phụ nữ này đã treo cổ tự sát tại nhà tù aichach ở bavaria.

gerda bormann

gerda bormann (buch) là vợ Martin bumann-thư ký riêng của hitler và là with gai của chủ tịch tòa Án tối cao ảng quốc xã walter buch, ược giáo dục tưng của chủa nghĩa dân tộc,/p,/p,/p >

gerda và martin bormann

gerda cao hơn chồng mình một cái đầu, làm quen với bormann năm 19 tuổi, một năm sau thì kết hôn và gia nhập Đảng quốc xã. hitler và hess là những người có mặt tại hôn lễ. vợ chồng bormann cho ra đời đến 9 người with.

gerda ưa ra ý tưởng hôn nhân đa thê vì lợi ích quốc gia và lên tiếng kêu gọi đàn ông thực hiện cùng lúc vài cutc hôn nhânng. và khái niệm “ngoại tình” nên bị lãng quên mãi mãi.

gerda và đàn with

khi quân đế chế phát xít sụp đổ, martin bị giết khi chạy trốn. trước đó, gerda đã chạy đến nam tirol, tại đây bà ta mắc bệnh ung thư và chết vì bị ngộ độc thủy ngân trong quá trình hóa trị. Đàn with được một linh mục nhận làm with nuôi và đám trẻ đã sống sót sau chiến tranh.

margaret himmler

margaret himmler (fon boden) là một nữ quý tộc phổ. margaret kết hôn với henrich himmler kém mình 8 tuổi và buộc phải buôn bán kinh doanh. himmler đã mua một trang trại gà và cố gắng buộc de ella vợ mình sống như một người nội trợ tự cấp nhưng đã không thành. một năm sau thì cô with gái gudrun ra đời.

margaret himmler

sự nghiệp của Himmler gắn liền với trại giam mà chính tại đó hắn đã tự sat vào năm 1945. người vợ góa của hắn tái hôn với tên phat Xís Dieter dieter ê Thuhhhhhhhhhhhhhhhhuhhuhhuhhhuhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhuh margaret và con gái gudrun sau này vẫn không từ bỏ tư tưởng của chủ nghĩa phát xít. năm 1952 gudrun đã tham gia thành lập tổ chức “vikingygend” từng bị cấm hoạt động vào năm 1994.

vợ chồng himmler

eva braun

cô gái tóc vàng eva braun làm vợ chính thức của tên quốc trưởng hitler chỉ vẻn vẹn có 40 giờ và kém chồng đến 23 tuổi. ella sinh ra năm 1912 trong gia đình một giáo viên trung học. eva cô tốt nghiệp trường tu viện, tham gia vào các môn thể thao điền kinh.

eva braun

tại Đh dành cho phụ nữ cô học tiếng pháp và kế toán, nhanh chóng thành thạo về máy ảnh. ella eva làm quen với quốc trưởng vào năm 1929 tại một studio ảnh và trở thành tình nhân của hitler vào năm 1931. cô gái nghiêm túc hợn chấp. vào năm 1944 tình báo anh vẫn cho rằng eva chỉ là thư ký riêng của hitler.

eva braun và adolf hitler trong ngày cưới định mệnh

eva braun kết hôn với hitler vào ngày 29.4/1945 tại một boongke ở berlin. những người chứng kiến ​​hôn lễ này là bormann và goebbels. khi berlin thất thủ trước hồng quân xô viết, hitler đã dùng súng tự sát. eva braun uống thuốc ộc tự tử, chấm dứt bi kịch của một tình yêu quên mình nhưng chỉ là người tình bí mật của cộ cut su hitler gẙ ần su hitler

tham khảo: pravda, newsru

copy linklink bài gốclấy linkhttp://helino.ttvn.vn/search_news.htm?keyword=s%e1%bb%91+ph%e1%ba%adn+c%e1%bb%a7a+nh%e1 %bb%afng+%22b%c3%a0+tr%c3%b9m%22+ph%c3%a1t+x%c3%adt+%c4%90%e1%bb%a9c+sau+n%c3%a0y+ra +sao%3f Đọc thêm về: bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email khampha sumuoi.mobi tags

phát xít Đức

trùm phat xít

tội phạm chiến tranh

Đức quốc xã

“ba trùm”

người phụ nữ

  • have mai
  • hình nền sans v3
  • cái tên nói lên số phận
  • Ảnh pokémon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *